สลด! สาวตกตึกชั้น 6 ดับในมหา'ลัยย่านบางเขน รปภ.เผยเห็นก่อนตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เศร้า! ศิษย์เก่า ม.ดังบางเขน กลับไปมหา'ลัย ก่อนพบเป็นศพ ตกจากอาคารเรียน รปภ.ให้การพบเห็นก่อนตายมีอาการโววาย

เมื่อค่ำวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา  พ.ต.ต.ธันย์ บูรณชัย สว.(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดที่สูงเสียชีวิตภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.อ.อรรถพล มีเสียง ผกก.สน.บางเขน  ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน แพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบ

นศ.ดิ่งตึกดับ กลางมหา'ลัยย่านนครปฐม คาดเครียดปัญหาเรื่องเรียน

ที่เกิดเหตุอยู่ในเขตรั้วตัวอาคารวิทยาศาสตร์ ความสูง 10 ชั้น อยู่ติดริมถนนภายในมหาวิทยาลัย เจ้าหน้าที่ตำ นศ.สาว มหา’ลัยดัง ตกคอนโดฯชั้น 18 ย่านเสนานิเวศน์ดับสลด รวจได้กั้นบริเวณจุดเกิดเหตุห้ามไม่ให้ผู้สื่อข่าว และผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางเขน และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของทางมหาวิทยาลัยคุมพื้นที่รอบบริเวณ

จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต ชื่อน.ส.บี อายุ 26 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขายาวสีน้ำเงิน คาดว่าตกลงมาจากชั้น 6 ของอาคารดังกล่าว จากการสอบสวน รปภ. ของอาคารให้การว่าก่อนเกิดเหตุ เห็นผู้ตายเดินขึ้นบันไดตึกไปโดยมีอาการหงุดหงิดโหวกเหวกโวยวาย รปภ. จึงไม่กล้าสอบถามหลังจากนั้นก็พบว่าผู้ตายกระโดดลงมาเสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัย เคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว2ครั้งและมีประวัติเป็นโรคไบโพลาร์ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง และสืบสวนสาเหตุของการตกลงมาอย่างละเอียดอีกครั้ง

หญิงสาวระแวงมีคนจะทำร้าย ดิ่งคอนโดย่านอาร์ซีเอดับ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ