เปิดภาพ "แฮน ชัยจินดา" ลูกชายคนเล็ก ผบ.ตร. เข้ากรมเป็นทหารเกณฑ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทหารเกณฑ์ผลัดแรกเข้าค่าย แฟนคลับลูกชายผบ.ตร.โพสต์ ลูกชายคนเล็กบิ๊กแป๊ะ เข้ากรมรับใช้ชาติ

สยบข่าว! 'บิ๊กป้อม' คัมแบ็คคุมตำรวจ 'บิ๊กตู่' ไม่ปล่อย ยัน ฟัง 'บิ๊กแป๊ะ'

'จักรทิพย์' เกษียณฯ ลั่น แต่งตั้งผบ.ตร.คนใหม่ เรื่องในหน่วย เพื่อน 'นรต.36' ต่อเก้าอี้ หรือ ?

อินสตาแกรม​ hudhannclupกลุ่มแฟนคลับ​ ของลูกชายผบ.ตร.​ "พล.ต. อ.​จักรทิพย์​ ชัยจินดา​ หรือ​" บิ๊กแป๊ะ" ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ​ ที่โพสต์แชร์ภาพของ​ 2พี่น้องลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของบิ๊กแป๊ะ​และดร.จุ๋ม​ คุณบุษบา​ ชัยจินดา  ทั้ง​" สารวัตรฮัท" พ.ต.ต. ชานันท์​ ชัยจินดา​ ผบ.ร้อยตำรวจตระเวนชายแดน​ และ​" แฮน" ชัยธัช​ ชัยจินดา​

เผยภาพ​ ลูกชายคนเล็กของ​"บิ๊กแป๊ะ"  แฮน​-ชัยธัช​ เตรียมตัวเข้ากรม​ เข้าค่ายเป็นทหารกองเกิน​ หรือทหารเกณฑ์​ ผลัด1กองทัพบก​โดยมีภาพขณะ​ "แฮน"ชัยธัช​ ชัยจินดา​ ตัดผมสั้นตามระเบียบ​เตรียมตัวเข้าเป็นทหารกองเกิน

ขณะที่อินสตาแกรมของเพื่อน​ ได้แท็กภาพ​ แฮน​ ชัยธัช​ ขณะขึ้นรถจีเอ็มซี​ ของทหาร​ พร้อมทหารกองเกินคนอื่น เมื่อวันที่1 กันยายน​ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันรับทหารกองเกินเข้าฝึกปฏิบัติหน้าที่วันแรก

ทั้งนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่า​แฮน-ชัยธัช​ เข้าสังกัดใด​ และเข้าเป็นทหารเกณฑ์โดยการจับใบแดง​หรือสมัครใจ

สำหรับ​"แฮน​ ชัยจินดา" ลูกชายคนเล็กของบิ๊กแป๊ะ​ ศึกษาในต่างประเทศ​ เพิ่งเดินทางกลับไทยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา  และเป็นยูทูปเบอร์มีชาแนลเป็นของตัวเองด้วย

ขณะที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ เคยให้สัมภาษณ์ถึงการเลี้ยงลูกชาย​ในครั้งให้สัมภาษณ์ถึงสารวัตร​ฮัทว่า​ “แม่เขาอยากให้ฮัททำงานที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม(ธุรกิจของครอบครัว)​มากกว่า แต่ผมขอให้เขาเป็นตำรวจ เพราะอยากฝึกลูกให้เป็นคนมีวินัย และผมอยากให้เขาพึ่งตัวเองได้หลังจากผมกับภรรยาไม่อยู่แล้ว ดังนั้นลูกผมจะต้องอยู่ในที่ที่ลำบากสุดในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นั่นก็คือ ตำรวจตระเวนชายแดน”

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก  กองพันทหารสื่อสารที่ 21 กองทัพภาคที่ 1

โพสต์ภาพและข้อความ “ กิจกรรมต้อนรับครอบครัว/ญาติทหารใหม่ ” ผบ.ส.พัน.21 ทภ.1 พร้อมคณะนายทหารร่วมต้อนรับครอบครัว/ญาติทหารใหม่ ในห้วงการส่งทหารกองประจำการเข้าหน่วย เพื่อให้สอดคล้องตามมาตรการป้องกันเเละควบคุมการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ของหน่วยฝึกทหารใหม่

ณ หน่วยฝึกทหารใหม่ กองพันทหารสื่อสารที่21 กองทัพภาคที่1  เมื่อวันที่ 1 ก.ย. 2563 เวลา 19.30 น. โดยมีภาพของ ชัยธัช ชัยจินดา หรือ แฮน บุตรชาย พล.ต.อ.จักรทิพย์ อยู่ด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ