ญาติพยาบาลผูกคอตาย พบพิรุธ ไม่เชื่อฆ่าตัวตาย  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีการเสียชีวิตของหญิงพยาบาล อายุ 42 ปี ที่ใช้เชือกผูกคอตายที่โรงรถภายในบ้านสามี ในพื้นที่ อ.เมือง จ.สระบุรี เมื่อวันที่29 สิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมที่สภ.เมืองสระบุรี ระบุว่ายังติดใจการเสียชีวิต ไม่เชื่อว่าจะฆ่าตัวตายเอง หลังพบพิรุธหลายอย่าง

สามี สาววาดภาพ ประยุทธ์ เผย ผู้ตายเครียดคิดถึงลูก-ป่วยหยุดงานขาดรายได้

เผาศพเด็กม.5 ฆ่าตัวตาย ปมลัทธิซาตาน

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่ญาติของนางสาว ธิดาเดือน รุ่งแสง พยาบาลสาวผู้เสียชีวิตบันทึกไว้ขณะเดินทางไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดยญาติและเจ้าหน้าที่ตำรวจจำลอง เหตุการณ์คืนวันเกิดเหตุ โดยใช้คนที่มีลักษณะความสูงใกล้เคียงกับผู้เสียชีวิต และใช้อุปกรณ์ชนิดเดียวกับคืนวันเกิดเหตุ พบว่า ใช้เวลานานกว่า5นาที จึงจะสามารถผูกปมเชือกได้ และก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ต้องผ่าตัดข้อเท้าถึง3ครั้ง ปัจจุบันยังใช้ไม้ค้ำยันช่วยเดิน ทำให้ญาติตั้งข้อสังเกตว่าเป็นไปได้ยากที่ผู้เสียชีวิตจะปีนขึ้นไปเอง

ทีมข่าวพีพีทีวีพูดคุยกับนางสายรุ้ง โมรา น้าของผู้เสียชีวิต เล่าว่าตนและญาติยังติดใจข้อพิรุธจากศพน.ส.ธิดาเดือน หลานสาว ซึ่งขัดแย้งกับศพผูกคอตายทั่วไป เพราะสภาพศพของผู้ตาย มีบาดแผลหลายแห่ง เช่น
-มีรอยเชือกขนาดใหญ่อยู่ที่ลำคอ
-ลิ้นไม่จุกปาก ปากกัดเกร็ง
-ดวงตาปิดสนิทไม่ถลน
-มีแผลที่ศรีษะด้านซ้ายแตก เลือดหยดตามเสื้อ
-หน้าผากมีรอยบุบ
-มือ2ข้างถลอก
-ลำตัวมีรอยขีดข่วน
-ไม่มีปัสสาวะหรืออุจจาระเรี่ยราด

อีกทั้งญาติยังตั้งข้อสงสัย ถึงกล้องวงจรปิดภายในบ้านที่เกิดเหตุใช้งานไม่ได้ ภายในบ้านพบเพียงกระป๋องสีสูงประมาณ30เซนติเมตรวางอยู่ข้างศพ ที่อดีตสามีผู้เสียชีวิตคาดว่านางสาวน.ส.ธิดาเดือนใช้ปีนแขวนคอ และเชือกไนลอนขนาดความกว้าง20มิลลิเมตร ยาว10เมตร ที่ผู้เสียชีวิตใช้ผูกคอ มีขนาดใหญ่ จึงคาดว่าไม่น่าจะนำมาผูกเป็นเงื่อนที่ใช้สำหรับผูกคอได้ รวมถึงผู้เสียชีวิตสูงประมาณ 160เซนติเมตร แต่ขื่อบ้านมีความสูงถึง2.40เมตร ประเด็นทั้งหมดทำให้ญาติยังติดใจ คำให้การของอดีตสามีผู้เสียชีวิต ที่ไม่สอดคล้องกัน

ขณะที่ช่วงบ่ายวันนี้เจ้าหน้าที่สอบสวนสภ.เมืองสระบุรี เรียกพี่สาวและหลานสาวผู้เสียชีวิต ไปให้ข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งใช้เวลาพูดคุยนานกว่า30นาที โดยญาติออกมาให้สัมภาษณ์สื่อ เผยว่า วันนี้มาคุยกับตำรวจเรื่องการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ซึ่งนางสาวมุกคณิน สิงห์สาคร หลานสาวผู้เสียชีวิต เผยว่าทางครอบครัวรู้สึกไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ตนตัดสินใจนำเรื่องราวของผู้ตายโพสต์ลงโซเชียล เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะผ่านมากว่า4วันแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า ทางครอบครัวยอมรับว่าสงสัยว่าผู้ก่อเหตุ เป็นคนที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนั้น

ในส่วนของคดี เบื้องต้น พ.ต.ท.ศักดิ์ศิษฎ์ สายปรีชา รองผกก.สืบสวน สภ.เมืองสระบุรี เผยว่า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่เพื่อเก็บรอยนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุ ขณะนี้ยังต้องรอผลชันสูตรจากโรงพยาบาลสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ อ.องครักษ์ จ.นครนายก ประมาณ 1 เดือน ซึ่งผลจากแพทย์จะสามารถยืนยันได้ว่าผู้ตาย ตายก่อนผูกคอ หรือผูกคอก่อนตาย
ตอนนี้ยังไม่ได้ให้น้ำหนักไปที่การฆาตกรรมเพราะยังต้องรอผลการตรวจพิสูจน์จากแพทย์และหลักฐานที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุมาประกอบสำนวนคดี

ยังไม่พบหลักฐาน เด็ก 8 แขวนคอเสียชีวิต ถูกฆาตกรรม

 

  

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ