'สมยศ'​ ลั่นยังไม่ถึงเวลาต้องชี้แจงปมวันที่เป็นเท็จ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลัง พล.ต.อ.สมยศ​ พุ่ม​พันธุ์​ม่วง​ อดีต​ผู้​บัญชาการ​ต​ำ​ร​วจ​แห่งชาติ​ ถูกตั้งข้อสังเกตว่าเป็นนายตำรวจระดับสูง ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลง​ความเร็ว​รถ​บอส วรยุทธ และมีกระบวนการพยายามกันให้ พล.ต.อ.สมยศ ออกจากเหตุการณ์​ดังกล่าว ล่าสุด พล.ต.อ.สมยศ ระบุยังไม่ถึงเวลาที่ต้องชี้แจง

พล.ต.อ.สมยศ​ พุ่ม​พันธุ์​ม่วง​ อดีต​ผู้​บัญชาการ​ตํารวจ​แห่งชาติ​ ในฐานะนายกสมาคม​กีฬา​ฟุตบอล​แห่ง​ประเทศไทย​ฯ เป็นประธา​นการประชุมสโมสร​ฟุตบอล​ลีกอาชีพ ไทยลีก 1 และ ไทยลีก 2 โดยหลังเสร็จ​สิ้นการประชุม พล.ต.อ.สมยศ ได้ชี้แจงกรณีถูกตั้งข้อสังเกต​​ว่าเป็นนายตำรวจระดับสูงที่วิ่งเต้นช่วยเปลี่ยนความเร็วรถของ วรยุทธ หรือบอส​ อยู่วิทยา

'วิชา'​ เผย​ 'จักรทิพย์'​ รับผิด​ ไม่ตรวจงาน​ 'เพิ่มพูน'ไม่ฟ้อง​ 'บอส'​ ให้สัญญาหาช่องกลับผลคดี!

แม้ก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.สมยศ จะนำหลักฐานภาพการประชุม​ฟีฟ่า​ที่เมืองซูริก ประเทศ​สวิตเซอร์แลนด์​ ระหว่างวันที่ 23 - 28 ก.พ. 59 มายืนยันต่อคณะกรรมการ​ตรวจ​สอบข้อ​เท็จจริง​ของ ศ.(พิเศษ)​ วิชา ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลง​ความเร็ว​รถ​บอส วรยุทธ ตามที่ พ.ต.อ.ธน​สิทธิ​ แตง​จั่น​ อ้างว่า พล.ต.อ.สมยศ พา รศ.สาย​ประสิทธิ์​ เกิด​นิยม ​มาพบในวันที่ 26 ก.พ. 59 เพื่อขอให้คำนว​ณ​ความเร็ว​ใหม่ 

'สมยศ' มีหลักฐานยืนยันไม่รู้จัก 'สายประสิทธิ์' ไม่เกี่ยวข้องคดี 'บอส' งง ถูกโยง

แต่หลัง ศ.(พิเศษ)​ วิชา เปิดเผยว่ามีการทำสำนวนวันที่สอบปากคำ พ.ต.อ.ธน​สิทธิ​ เป็นเท็จ จาก 29 ก.พ. เป็น 26 ก.พ. สะท้อนว่ามีความพยายามกันใครบางคนออกจากเหตุการณ์​

พล.ต.อ.สมยศ ตอบคำถามผู้สื่อข่าวกรณีผลสอบคดีบอส วรยุทธ ของ ศ.(พิเศษ) วิชา มหาคุณ ว่า "เรื่องนี้ผมไม่พูดนะครับ ไม่ใช่เวทีที่จะพูดเรื่องนี้ ไม่พูดครับ ผมจะไม่พูดกับคุณ เพราะคุณไม่สามารถทำให้ผมได้รับผลกระทบ" ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ต้องชี้แจงไหม พล.ต.อ.สมยศ ตอบว่า "ผมไม่จำเป็นต้องชี้แจง ทำไมผมต้องชี้แจงคุณ"

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ