"บิ๊กแป๊ะ" หาเสียงล่วงหน้า เผยกลางเวทีกต.ตร.กทม. ลงผู้ว่าฯอย่าลืมเลือก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




'จักรทิพย์'พูดทีเล่นทีจริง กลางงานมุทิตาจิต ที่กต.ตร.กทม.และตำรวจนครบาลจัดให้ในโอกาสเกษียณฯ ขอคะแนนเสียงลงผู้ว่าฯกทม.

เบื้องลึก ที่ 'ผบ.ตร.' ต้องเป็น 'สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข' เปิดประวัติ คอนเนกชั่น และสถิติใหม่

ตัวเต็ง แต่อาจไม่นอนมา 'สุวัฒน์' มาแรง 'ผบ.ตร.คนใหม่' เปิดปัจจัยเสี่ยง จุดเปลี่ยน!!

เมื่อวันที่​ 2 กันยายนที่ผ่านมา​ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ร่วมงานประชุมใหญ่ คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามงานตำรวจหรือกต.ตร.กทม.​ซึ่ง พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ร่วมกับ คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการ บริหารงานตำรวจ กรุงเทพมหานคร(กต.ตร.กทม.) จัดขึ้นที่ศูนย์การค้า SHOW DC เพื่อแสดงมุทิตาจิต​ ต่อ​ ผบ.ตร.ในโอกาสเกษียณอายุราชการ​ โดยมีข้าราชการตำรวจเข้าร่วม พร้อมทั้งมอบดอกกุหลาบให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

เปิดภาพ "แฮน ชัยจินดา" ลูกชายคนเล็ก ผบ.ตร. เข้ากรมเป็นทหารเกณฑ์

ภายในงานมีการจัดนิทรรศการรวบรวมภาพผลงานสำคัญของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ รวมถึงจัดแสดงโขน แสดงวิดีทัศน์เกี่ยวกับประวัติส่วนตัว และ ผลงานที่สำคัญตลอดระยะเวลาที่ดำรงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติด้วย ซึ่งพล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวว่า ชอบรูปภาพสมัยดำรงตำแหน่งรอง ผบช.น. ที่ได้ช่วยเหลือผู้ชุมนุมกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยที่ได้รับบาดเจ็บขาขาด โดยได้ฉีกเสื้อของตนเองใช้รัดขาห้ามเลือดให้ระหว่างการปะทะกันกับเจ้าหน้าที่ จนได้รับฉายา “สุภาพบุรุษแก๊สน้ำตา”

พล.ต.อ.จักรทิพย์​ กล่าวว่า ขอขอบคุณคณะ กต.ตร.ทุกท่านรวมถึงข้าราชการตำรวนทุกนาย โดยกล่าวต่อว่า กต.ตร.ล้วนเป็นส่วนสำคัญในการปฎิบัติงานของตำรวจทั้งในการตรวจสอบการปฎิบัติงานรวมถึงการมีส่วนร่วมกิจกรรมตำรวจในระดับท้องถิ่น ชุมชน จังหวัดเป็นกลไก เชื่อมโยง ภาครัฐกับตำรวจในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุขเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง ทำให้ภารกิจต่างๆสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

นอกจากนี้ยังกล่าวทีเล่นทีจริงด้วยว่า​ หากตนลงสมัครผู้ว่าฯกทม.อย่าลืมเลือก

ตอนท้าย​ พล.ต.อ.จักรทิพย์​ เดินทักทาย​ รับดอกไม้จากผู้ว่าร่วมงาน​ โดยพิธีกรในงานยังกล่าวแซวย้ำว่า​ พล.ต.อ.จักรทิพย์​ จะลงสมัครผู้ว่าฯกทม.หลังเกษียณฯ

สำหรับพล.ต.อ.จักรทิพย์​ เคยดำรงตำแหน่งสำคัญในกองบัญชาการตำรวจนครบาล​ อาทิ​ ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ​ หรือ191  รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล​ และผู้บัญชาการตำรวจนครบาล​ ดูแลพื้นที่กทม.

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ