กกต.สั่งลบคลิป"ครูปรีชา"โปรโมทเลือกตั้งท้องถิ่นกาญจน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กกต.สั่งระงับคลิปวีดีโอรณรงค์การเลือกตั้งท้องถิ่นกาญจนบุรี หลัง "ครูปรีชา" โผล่เป็นพรีเซนเตอร์ หวั่นกระทบภาพลักษณ์ซื่อสัตย์สุจริต

ครูปรีชาเผยไม่เคยฟัง 2 คลิปเสียง ปรากฏเป็นข่าว เพราะไม่เชื่อถือสื่อมวลชน

"ครูปรีชา" ไม่หวั่นคลิปเสียง ส่งทนายฟ้องกลับทนายษิทรา-หมวดจรูญ

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.ได้สั่งระงับคลิปวีดีโอรณรงค์การเลือกตั้งท้องถิ่นที่สำนักงาน กกต. ประจำจังหวัดกาญจนบุรี จัดทำขึ้นและเผยแพร่ โดยเชิญนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ"ครูปรีชา" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ รณรงค์ในหัวข้อ "การเลือกตั้งไม่ใช่การเสี่ยงโชค" หลังตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลมีเดียถึงความเหมาะสม เนื่องจากคดีหวย 30 ล้าน ยังไม่ชัดเจนและครูปรีชา ยังถือว่าเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีดังกล่าวอยู่ ดังนั้นการนำครูปรีชามาเป็นพรีเซนเตอร์ ช่วยรณรงค์เลือกตั้งท้องถิ่น จึงอาจกระทบภาพลักษณ์ ความซื่อสัตย์สุจริตในการจัดเลือกตั้งของ กกต.

สำหรับคลิปวีดีโอดังกล่าวมีความยาว 1.47 นาที ทางสำนักงาน กกต. ประจำจังหวัดกาญจนบุรี ต้องการนำอัตลักษณ์ท้องถิ่นเรื่องเสียงเหน่อเมืองกาญจน์มาเป็นจุดขาย ในคอนเสปเลือกตั้งไม่ใช่การเสี่ยงโชค เพื่อให้คนเมืองกาญจน์เห็นถึงความสำคัญของการเลือกผู้บริหารท้องถิ่น ที่จะมีการเลือกตั้งในเร็วๆนี้ และเห็นว่าครูปรีชา เป็นคนพื้นที่เป็นที่รู้จักของคนทั่วไปอยู่แล้ว การให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ก็น่าจะได้รับตอบรับที่ดี โดยครูปรีชาเต็มใจและไม่ได้คิดค่าตัวในการแสดงแต่อย่างใด

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ