เจ้าของ "สามวันสองคืน" พ้อ ปิดมา 3 เดือนสาหัส เจอโควิดอีก "โคตรเบื่อเลย" แจงดีเจเข้าร้านเพียง 3 วัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณี ดีเจวัย 37 ปี ตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังถูกคุมขังในแดนแรกรับเรือนจำทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง ซึ่งต่อมากรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข แถลงผลการสอบสวนโรคพบว่า เป็นดีแจทำงานที่ ร้านสามวันสองคืน สาขาพระราม 3 และพระราม 5 พร้อมสั่งปิดร้านดังกล่าวและตรวจสอบกักกันผู้ที่มีความเสี่ยง

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กร้านสามวันสองคืนสาขาพระราม 3 โพสต์ว่า  

ตรึงได้แค่ 100 วัน โควิดระลอก 2 มาแล้ว รายแรกดีเจ เล่น 2 ร้าน ทำงานคาเฟ่ ติดคุก มากกว่า 60 คนเสี่ยงส...

ด่วน! หมอจี้ใกล้ชิดดีเจต้องขัง ชาวคอนโด เข้าร้านสามวันสองคืน- คาเฟ่ข้าวสาร ต้องตรวจเชื้อโควิด

เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางร้านขอชี้แจ้งว่า ดีเจคนดังกล่าวได้มาแทนแค่วันที่ 22 สิงหาคม 63 ช่วงเวลา 23.00-00.00 เท่านั้น และอยู่ในบูทที่ไม่สัมผัสกับลูกค้าที่ทางร้านเตรียมไว้

ตอนนี้ทางร้านได้ปิด 3 วัน เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อ และได้กักตัวพนักงานทุกคนเป็นเวลา 14 วัน และมีเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิด ทางร้านได้ปฏิบัติตามคำแนะนำของทางเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยของคุณลูกค้าทุกท่าน

ทางร้านขอโทษคุณลูกค้าด้วยนะครับและขอขอบคุณสำหรับลูกค้าทุกท่านที่ส่งกำลังใจมาให้ทางร้านทางร้านขอบคุณจากใจจริงๆครับ

ด้าน สาขาพระราม 5 โพสต์ชี้แจงว่า  เรียนลูกค้าทุกท่าน​ ข้อเท็จจริงตามข่าวเป็นแบบนี้นะคะ​ ขอความกรุณานักข่าวบางสำนัก​ กรุณานำเสนอข่าวตามข้อเท็จจริงที่ถูกต้องด้วยจะเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ พร้อมแชร์โพสต์ชี้แจง ของ "ติ๊ก -เกียรติศักดิ์ จิรังกลู" เจ้าของและผู้บริหารร้านสามวันสองคืน ที่โพสต์ว่า

"ท่านที่สับสนกับข่าวนะครับดีเจที่คิดว่าอาจติดโควิดมาร้านพระราม5 มา2วันครับ 21กับ23ครับ และเค้ามานั่งเปิดเพลงโซนชิลครับไม่เกี่ยวกับผับเลยครับ ทางร้านจะทำการตรวจวัดไข้พนักงานทุกคนพร้อมเครืองฆ่าเชื้อทำความสะอาดร้านราม5ในวันพรุ่งนี้และจะแจ้งทางเฟซบุ๊กอีกทีครับ

เบื้องต้นได้ทำปิดร้านและกักตัวพนักงานที่อยู่ตั้งแต่วันที่24 ไปตรวจที่โรงพยาบาลทุกคนครับ พอตรวจแล้วรอเจ้าหน้าที่ประเมินสถานการและจะแจ้งทางเฟซบุ๊กอีกทีครับ ซึ่งตั้งแต่วันที่ 21 กับ23 สิงหาคมแค่นั้นครับที่

ผู้ชายคนนั้นมาร้านพระราม 5 เวลา 5 ทุ่มถึงเที่ยงคืนวันศุกร์กับวันอาทิตย์แค่นั้น ครับ นี้ก็ประมาณได้ 11 วันและครับที่เค้าไม่เคยมาร้านอีกเลยครับ และดีเจคนนี้ผมไม่ได้รับมาครับ แต่เพื่อนผมคนชื่อต้นเป็นคนส่งมาให้ผมครับไม่ใช่พนักงานประจำทางร้านแน่นอนครับ

ผมปิดโควิดมา3เดือน ลำบากมาก ผมก็สู้ก็รอมาตลอดแต่พอกลับมา สมกับที่ผมและน้องๆมุมานะหมด เพราะเพื่อนผมให้มาแทนเค้า ผมเองยังไม่รู้เรื่องเลย เหลือเชื่อมั้ยครับเค้าที่ไม่รู้จักกันกลับเป็นโควิดอะไรมันจะบังเอิญและ ทำไมต้องเป็นผมครับ5555 แต่ผมก็ไม่โทษใครครับใครอยากรู้เรื่องจริงๆไลน์มาถามผมได้เลยครับเบื้องต้นร้านราม5ราม3ได้ปิด เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและกั๊กพนักงานทุกคนไว้ที่ร้านตามนโยบายเจ้าหน้าที่ครับที่ออกมาแจ้งลงเฟซบุ๊ก เพื่อให้ทุกคนรับรู้เรืองราวจริงๆครับ ไม่ได้มา บอกไม่รับผิดชอบอะไรนะครับ ผมติ๊กขอรับผิดชอบตามนโยบายเจ้าหน้าที่เห็นสมควรทุกขั้นตอนครับ" ข้อความจากโพสต์ของเจ้าของร้านสามวันสองคืน

ใจความว่า ชายที่ติดโควิด ไม่ใช่พนักงานประจำ แต่เพื่อนส่งมาแทนมาที่สาขาพระราม 5 เพียง 2 วันคือ วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม และ อาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม  ช่วง 23.00น.- เที่ยงคืน และเปิดเพลงในโซนเพลงชิล ไม่ใช่โซนผับ ทั้งนี้ปิดร้านทั้ง 2 สาขา 3 วันและกักตัวพนักงานตามมาตรการของสาธารณสุขแล้ว โดยยังบอกด้วยว่าช่วยโควิด-19 ก่อนหน้านี้ก็ปิดร้าน 3 เดือน ผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากมาแล้ว และพร้อมรับผิดชอบกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้เจ้าของร้านยังโพสต์คลิปขณะตัวเองอยู่ในร้านสามวันสองคืนอีกสาขา(ที่ยังเปิด) โดยพูดในคลิปว่า "โคตรเบื่อเลย" 

 

อัปเดต สถานการณ์โควิด-19 ทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลก 4 ก.ย. 2563

ทั้งนี้มีผู้เข้าไปแสดงความเห็นให้กำลังใจเจ้าของร้าน โดยติ๊ก-เกรียติศักด์ ยังแสดงความเห็นว่า เป็นเรื่องเหลือเชื่อที่อยากร้องไห้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ