ตร.เยอรมนีพบศพเด็ก 5 คนในแฟลต คาดแม่ลงมือฆ่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเยอรมนีพบศพเด็ก 5 คนที่แฟลตแห่งหนึ่ง คาดผู้เป็นแม่ลงมือสังหาร ก่อนพยายามฆ่าตัวตายหนีความผิด

กลุ่มหนุนเหมืองทองอัคราเชื่อ มีกลุ่มค้านเพราะขายที่ไม่ได้

อัปเดต สถานการณ์โควิด-19 ทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลก 4 ก.ย. 2563

ตำรวจเยอรมนีเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่หน่วยฉุกเฉิน เดินทางไปยัแฟลตที่พักแห่งหนึ่งในเมืองโซลิงเกน ทางตะวันตกของประเทศ หลังจากได้รับแจ้งเหตุฉุกเฉินเมื่อเวลาประมาณ 18 นาฬิกา 45 นาที ของวานนี้ ตามเวลาประเทศไทย ก่อนจะพบศพเด็ก 5 คน ในจำนวนนี้เป็นหญิง 3 คน และชาย 2 คน อายุตั้งแต่ 1 ขวบถึง 8 ขวบ ขณะที่เด็กคนที่ 6 ซึ่งเป็นเด็กชายอายุ 11 ปี อีกคนหนึ่ง รอดชีวิต

ด้านสื่อท้องถิ่นรายงานว่า ผู้เป็นยายของเด็กทั้งหมดซึ่งอาศัยอยู่ห่างจากจถดเกิดเหตุ 67 กิโลเมตร โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าไปตรวจสอบที่แฟลตดังกล่าว เบื้องต้นผู้ต้องสงสัย คือ มารดาของเด็ก วัย 27 ปี ที่คาดว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าเด็กทั้ง 5 คน ก่อนจะพยายามฆ่าตัวตายหนีความผิด ด้วยการกระโดดตัดหน้ารถไฟที่สถานีใกล้กับเมืองดุสเซลดอร์ฟ แต่ไม่สำเร็จ บาดเจ็บสาหัสและถูกนำตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ภายใต้การดูแลอย่างเข้มงวดของเจ้าหน้าที่

อย่างไรก็ตาม นับจนถึงตอนนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมใด ๆ ออกมา และยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตของเด็กทั้ง 5 คน แต่อย่างใด โดยในตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งรวบรวมหลักฐาน พร้อมสอบสวนหาสาเหตุและแรงจูงใจของเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าวอย่างเต็มที่ ขณะที่บรรดาผู้อยู่อาศัยร่วมแฟลต ต่างจุดเทียน วางดอกไม้ และข้อความบริเวณด้านหน้าอาคาร เพื่อไว้อาลัยให้กับเด็กที่เสียชีวิตด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ