ตร.ตั้งข้อหา ครูหื่น ให้เงินนร.200 บาท อมอวัยวะเพศนร.ในห้องพัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




 ครูประจำชั้นหื่น เรียกนักเรียนมาแจก 200 บาท อมอวัยวะเพศนักเรียนในห้องพัก

นร.แฉ ครูดนตรีหื่น ชอบพูดลามก-ให้ทำเสียงคราง

"ครูดนตรี" ละเมิดทางเพศ ม.1 พ่อแม่กลัวไม่กล้าเอาเรื่อง รร.ดังยะลา สอบแล้ว

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีที่สื่อให้ความสนใจนำเสนอข่าว “ครูประจำชั้นหื่น เรียกนักเรียนมาแจก 200 แล้ว อมอวัยวะเพศในห้องพัก”นั้น ตนได้รับรายงานจาก ตำรวจภูธรจ.อุบลราชธานี ว่า เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 63 พนักงานเจ้าหน้าที่ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ ได้มาพบ พนักงานสอบสวน สภ.นาตาล จ.อุบลราชธานี เพื่อแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับ ครูประจำชั้นภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี จากกรณีที่ทำอนาจารล่วงละเมิดทางเพศลูกศิษย์

ทั้งนี้ซึ่งเบื้องต้น พนักงานสอบสวน ได้ดำเนินการสอบปากคำ ผู้กล่าวโทษและผู้เสียหายไว้แล้ว พร้อม ร่วมกับ ฝ่ายปกครองหน่วยงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.อุบลราชธานี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ตำรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

สำหรับพฤติการณ์การทำอนาจารของครูชายคนนี้ คือจะเรียกลูกศิษย์เข้าไปห้องพักครู จากนั้นเริ่มให้เงินเด็ก 200 บาท แล้วก็กระทำอนาจารจับอวัยวะเพศเด็ก พาเด็กไปล้างทำความสะอาดอวัยวะเพศ แล้วครูก็อมอวัยะเพศนักเรียน โดยกระทำลักษณะนี้กับเด็กนักเรียนชายที่ตกเป็นเหยื่อจำนวน 5 ราย บางรายโดนกระทำอนาจารถึง 10 ครั้ง ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.5 ต่อเนื่องจนถึง ป.6

โดยเบื้องต้น พนักงานสอบสวน ได้ตั้งข้อหาในความผิดฐาน “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำแก่ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล” โดยยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน รวมทั้ง นัดหมายสหวิชาชีพเพื่อสอบปากคำผู้เสียหาย เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในการแจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตามความผิดฐานกระทำชำเราเด็ก ถือเป็นอาญาแผ่นดิน ไม่สามารถยอมความได้ โดยตำรวจจะเร่งปราบปรามและเอาผิดกับผู้ก่อเหตุอย่างต่อเนื่องและจริงจัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการล่วงละเมิดทางเพศ ต่อเด็กและเยาวชน ทั้งในโรงเรียนและครอบครัว ซึ่งถือเป็นอาชญากรรมที่อาจเกิดขึ้นจากคนใกล้ตัว ที่เด็กและเยาวชนไม่มีโอกาสเรียกร้องต่อสู้และจะส่งผลกระทบต่อเด็กและเยาวชนในอนาคต

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ