สนามบินยูเครนช็อก ผู้โดยสารออกมาเดินบนปีกเครื่องบินขณะรอลงจากเครื่อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังเที่ยวบินหนึ่งจากตุรกีมายังยูเครนลงจอด ผู้โดยสารหญิงรายหนึ่งอ้าง “ร้อน” ก่อนเปิดประตูฉุกเฉินลงมาเดินเล่นบนปีกเครื่องบิน

เมื่อสิ้นสุดการเดินทางด้วยเครื่องบิน บ่อยครั้งที่ผู้โดยสารมักต้องติดอยู่บนเครื่องแม้ลงจอดที่ปลายทางแล้ว ด้วยปัญหาทางเทคนิคซึ่งต้องได้รับการแก้ไข แต่ในขณะที่คนส่วนใหญ่มักรอให้ประตูเปิดโดยไม่สร้างความวุ่นวาย ผู้โดยสารรายหนึ่งในยูเครนกลับตัดสินใจ “เปิดประตูทางออกฉุกเฉินและลงไปเดินเล่นบนปีกเครื่องบิน”

วิจารณ์หนัก! ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ราว 7 คน ขึ้นเครื่องบินจากกรีซไปอังกฤษ

บริษัทญี่ปุ่นประกาศความสำเร็จทดสอบรถยนต์บินได้ คาดใช้งานจริงปี 2023

โลกออนไลน์ปรากฏวิดีโอความยาว 1 นาที เผยให้เห็นผู้หญิงคนนหนึ่งซึ่งสวมเสื้อท่อนบนสีขาวและกางเกงขายาวสีชมพูอ่อน นั่งอยู่บนปีกเครื่องบินที่ลงจอดสนามบินนานาชาติบอรีสปิลในกรุงเคียฟ ก่อนที่ลูกเรือของเครื่องบินจะออกมาเรียกเธอกลับขึ้นเครื่อง

 

 

เบื้องต้นทราบว่า ผู้โดยสารซึ่งไม่ปรากฏชื่อ เดินทางด้วยเที่ยวบินของสายการบินยูเครนอินเตอร์เนชันแนลแอร์ไลน์ (UIA) เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม จากอันตัลยาประเทศตุรกี มายังเมืองหลวงของยูเครนพร้อมกับสามีและลูก ๆ ของเธอ พยานบอกว่าได้ยินเธอบอก “ร้อนเกินไป” และต้องทำให้ตัวเย็นลง

การเดินบนปีกเครื่องบินโบอิ้ง 737 โดยไม่ได้รับอนุญาตครั้งนี้ทำให้เธอจะถูกห้ามโดยสารเที่ยวบินของ UIA ในอนาคตทั้งหมด

ตามคำแถลงของสายการบิน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามบินและตำรวจได้เข้าสอบสวนพร้อมกับแพทย์ ซึ่งระบุว่าผู้หญิงคนนี้ “ไม่อยู่ภายใต้ฤทธิ์แอลกอฮอล์และ/หรือยาเสพติด”

สายการบินยูเครนวิพากษ์วิจารณ์ผู้โดยสารรายนี้ว่าเป้น “แบบอย่างผู้ปกครองที่ไม่เหมาะสม” นอกจากนี้เธออาจถูกปรับในจำนวนเงินที่สูงเป็นพิเศษ

 

เรียบเรียงจาก CNN

ภาพจาก IG: borysphilcany

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ