ตชด.ฉุนแก๊งวัยรุ่นแซวสาว ชักปืนกระหน่ำยิง ดับ 1 สาหัส 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่ม ตชด.พาแฟนสาวและเพื่อนไปเที่ยวสถานบันเทิง ถูกกลุ่มวัยรุ่นตามแซว ก่อนออกมาเจอกันที่ลานจอดรถ เกิดปะทะคารมอีกรอบ ก่อนที่ฝ่าย ตชด.จะชักปืนออกมายิงจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 2 คน

ประกาศสำนักนายกฯให้​ “วิระชัย” พ้นรองผบ.ตร. - สะพัดเขย่าอีกรอบโผนายพล

ตร.ตั้งข้อหา ครูหื่น ให้เงินนร.200 บาท อมอวัยวะเพศนร.ในห้องพัก

เมื่อวันที่ 6 ก.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพื่อนและญาติเดินทางมารับศพ นายอธิป แจ้งสว่าง อายุ 27 ปี ที่ถูกสิบตำรวจโทพุฒิสรรค์ จำปี อายุ 26 ปี ตำรวจตระเวนชายแดน สังกัดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 22 จังหวัดอุบลราชธานี ยิงเสียชีวิตหลังปะทะคารมกันในสถานบันเทิง

เหตุการณ์เกิดขึ้นคืนวานนี้ (5 ก.ย.63)  โดย ส.ต.ท.พุฒิสรรค์ เดินทางเข้าไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าว  พร้อมกับแฟนและเพื่อนหญิงอีก 4 คน กระทั่งร้านปิดให้บริการ ฝ่ายของ ส.ต.ท.พุฒิสรรค์ เดินมาที่ลานจอดรถ เพื่อจะกลับบ้าน  ระหว่างนั้นพบกับกลุ่มของ นายอธิป ผู้เสียชีวิต แล้วเกิดการโต้เถียงกันขึ้น  ฝ่าย ส.ต.ท.พุฒิสรรค์ จึงยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด ก่อนจะยิงใส่กลุ่มของ นายอธิป ได้รับบาดเจ็บ 3 คน  แต่  นายอธิป เสียชีวิตระหว่างถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วน ส.ต.ท.พุฒิสรรค์ ผู้ก่อเหตุหลบหนีเข้าไปในป่าด้านหลังลานจอดรถ ก่อนที่จะเข้ามอบตัวกับตำรวจ

ภรรยาของ นายอธิป เล่าว่า ในคืนเกิดเหตุ สามีและเพื่อนได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าว ซึ่งเธอก็ได้ไปด้วย  ระหว่างอยู่ในร้านก็ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกันกับใคร แต่ผู้หญิงในกลุ่มของ ส.ต.ท.พุฒิสรรค์ เคยรู้จักกันกับ นายอธิป มาก่อน  กระทั่งร้านปิด นายอธิป ก็เดินไปเอารถที่ลานจอดด้านหลัง จากนั้นก็ได้ยินแต่เสียงปืนดังขึ้น จึงรีบวิ่งไปดูเห็นสามีถูกยิงนอนหายใจรวยรินอยู่กับพื้นแล้ว   

ขณะที่ ส.ต.ท.พุฒิสรรค์ ให้การอ้างว่า กลุ่ม นายอธิป มีอาการมึนเมา พูดจาแซวกลุ่มผู้หญิง  ทำให้มีปากเสียงกัน  จากนั้นกลุ่มของ นายอธิป พยายามเข้ามาทำร้าย จึงยิงปืนขึ้นฟ้าขู่ 1 นัด แต่อีกฝ่ายไม่ยอมหยุด จึงยิงใส่เพื่อป้องกันตัว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน นำตัว ส.ต.ท.พุฒิสรรค์ ไปชี้จุดทิ้งปืนที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนนำตัวมาสอบสวนปากคำ ก่อนจะควบคุมตัวดำเนินคดีข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ