ชุลมุน !! พระซิ่งเก๋งชนแล้วหนี บาดเจ็บ 2 ตาย 1 พลเมืองดีช่วยไล่ตามจับ  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จ.ร้อยเอ็ด เกิดเหตุพระเมาสุราซิ่งเก๋งไปเฉี่ยวชน ก่อนจะขับหนี แต่ก็ไปชนช่างก่อสร้างถนนที่กำลังทำงานอยู่ได้รับบาดเจ็บ 2 คน จากนั้นรถก็เสียหลักไปชนเสาไฟฟ้า พลเมืองดีช่วยกันจับกุมตัว แต่ก็ยังฮึดสู้ จนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น ไปดูนาทีพลเมืองดีช่วยกันเข้าไปล็อกตัวพระรายนี้

ซิ่งเก๋งพุ่งชนกุฏิพระ หลวงพี่สะดุ้งโหยงกำลังจะไปฉันเช้า

ตร.แจ้ง 4 ข้อหา สาวเบนซ์ ซิ่งชนตร.แหกด่าน

นี่เป็นจังหวะที่พลเมืองดีกรูกันเข้าไปช่วยกันจับตัว ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นพระสงฆ์ ได้ขับเก๋งฮอนด้า สีขาวรถเฉี่ยวชนรถเก๋งอีกคันหนึ่งก่อน แล้วไปชนช่างก่อสร้างถนนที่กำลังทำงานอยู่ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน และเสียชีวิต 1 คนในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นายน้อย ชื่นชม อายุ 82 ปี ชาวบ้าน ต.โพธิศรีสว่าง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็น พระรามฤิทธิ์ ขับรถเก๋งคันดังกล่าวด้วยความเร็วสูง มาจาก อ.โพนทอง ข้ามสะพานลำน้ำชีเข้าเขตธวัชดินแดง ที่กำลังก่อสร้างขยายถนนเป็น 4 เลน เกิดเฉี่ยวชนรถเก๋งคันหนึ่ง ตรงคอสะพานแล้วไม่ยอมจอด แต่พยายามขับรถหนี จนถึงทางโค้ง เกิดเสียหลักพุ่งเข้าชน ช่างก่อสร้างทั้ง 2 คน แล้วเสียหลักตกถนน ไปชนกับเสาไฟฟ้า

จากนั้นพระรูปดังกล่าวลงจากรถพยายามจะวิ่งหนี แต่พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์และขับรถตามมา พร้อมคนงานพยายามเข้าจับกุม แต่พระรูปดังกล่าวไม่ยอม และเกิดชกต่อยกัน แต่สู้คนหมู่มากไม่ไหว จึงถูกตระครุบตัวไว้ได้และโทรแจ้งตำรวจ

พนักงานสอบสวนได้นำตัวพระรูปดังกล่าว ไปทำการสึกจากพระที่วัดเจ้าคณะอำเภอ ในเขตธวัชบุรี ก่อนนำมาตัวมาสอบสวน ที่ สภ.ธวัชบุรี พร้อมกับทำการเป่าวัดแอลกอฮอล์และตรวจปัสสาวะ ไม่พบว่ามีการเสพสุราและเสพยาเสพติด แต่กลับมีอาการคล้ายคนเมา โดยไม่ทราบสาเหตุ และให้การสับสน วกวนไปมา จับใจความไม่ได้ จึงควบคุมตัวไว้ก่อนในห้องขัง เพื่อรอสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ