เปิดใจ หนุ่มแกร็บฟู้ด หลัง ถูกลูกค้าเบี้ยว 6 ครั้ง  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มแกร็บฟู้ด เชียงใหม่ เปิดใจ หลังโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ด่าลูกค้า ที่สั่งอาหารแล้วไม่ออกมารับอาหาร จนเขาเองต้องยอมยกเลิกออร์เดอร์ และเสียเวลานานนับชั่วโมง ที่ผ่านมา ถูกลูกค้าทำสั่งแล้วไม่รับออกมารับอาหารแล้ว 6ครั้ง

แกร็บม้า อดีตหนุ่มโชว์คาวบอย ตกงานหันมาขี่แกร็บฟู้ด

เปิดใจ คนขับฟู้ดแพนด้ากว่า 30 คน ถูกหลอกสั่งอาหาร เผยบริษัทรับผิดชอบทั้งหมด

แกร็บฟู้ด ที่จังหวัดเชียงใหม่ ได้โพสต์คลิประบายความอัดอั้นตันใจ ที่มีลูกค้าคนหนึ่งสั่งอาหาร แล้วไม่ยอมออกมารับ
นายอนุพงษ์ นันทนิคม อายุ 27 ปี หนุ่มแกร็บฟู้ด เชียงใหม่ ยอมรับว่า เขาเป็นคนโพสต์ข้อความด่าลูกค้าดังกล่าวจริงๆ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ19.40น. เขาได้รับออร์เดอร์จากลูกค้า คนหนึ่ง ได้สั่งซื้อข้าวราดกะเพรา จากร้านดังย่านสวนดอก อำเภอเมือง เชียงใหม่ เพื่อไปส่งบริเวณย่านกาดก้อม โดยใช้เวลาสั่งและรออาหารที่ร้านประมาณ30นาที และใช้เวลาขับไปส่งถึงลูกค้า อีก20 นาที แต่เมื่อไปถึงที่หมาย ปรากฏว่า ไม่มีลูกค้าออกมารับอาหาร พยายามติดต่อทุกช่องทาง ก็ติดต่อไม่ได้  จึงโมโห เพราะทำให้ไม่ได้รับค่าจ้าง ทั้งที่จะต้องได้จากลูกค้า15บาท และจากแกร็บอีก15บาท

นายอนุพงษ์ บอกอีกว่า ถึงแม้ครั้งนี้ แกร็บจะเป็นผู้รับผิดชอบแทน แต่ตัวเองหรือแกร็บคนอื่นที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ต่างก็เสียความรู้สึกและเสียกำลังใจ ซึ่งตัวเองเขาเองทำงานนี้มาประมาณ 2 ปี เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว 6 ครั้ง

หนุ่มสู้ชีวิตจากชีวิตลูกจ้างรายวันสู่เจ้าของร้านส้มตำและสูตรปลาร้าไร้กลิ่น

พบแล้วคนชนหนุ่มแกร็บฟู้ดแล้วหลบหนีที่แท้เป็นตำรวจ

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ