นักข่าวไฟแรง ปะทะ HUAWEI nova 7 5G


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักข่าวเศรษฐกิจ คือ คนที่อยู่ตรงกลางระหว่างประชาชนกับผู้ทำนโยบาย และในภาวะที่เศรษฐกิจไทยกำลังเผชิญความท้าท้าย หลายคนตกงาน ปิดกิจการ หรืออยู่บนความไม่มั่นใจในการทำมาหาเลี้ยงชีพ ดังนั้น นักข่าวเศรษฐกิจเหมือนกระบอกเสียงสะท้อนความทุกข์ยากนั้นไปให้ผู้ที่มีอำนาจรับรู้ และเป็นกระบอกเสียงในการส่งต่อนโยบายจากรัฐบาลไปสู่ประชาชน

หนึ่งในกระบอกเสียงรุ่นใหม่ไฟแรง การันตีด้วยรางวัลคุณภาพมากมาย คือ ฟิล์ม มาสิรี กล่อมแก้ว อายุ 29 ปี ผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ จาก PPTV HD 36 ใครเป็นแฟนข่าว PPTV อาจจะเคยพบเห็นน้องฟิล์ม รายงานความเคลื่อนไหวของสถานการณ์เศรษฐกิจไทยอยู่บ่อยครั้ง

เปิดตัวสมาร์ทโฟนสเปคแรง แห่งยุค HUAWEI nova 7 รองรับ 5G

การันตีด้วยรางวัล “ป๋วย อึ๊งภากรณ์”  2 ปีซ้อน  (2561-2562) จากการประกวดสกู๊ปข่าวประเภทสื่อโทรทัศน์ สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจและธนาคารแห่งประเทศไทย ที่จัดขึ้นเพื่อพัฒนาทักษะในการนำเสนอข่าวด้านเศรษฐกิจ และให้คนในสังคมส่วนใหญ่ได้หันมาให้ความสนใจกับข่าวเศรษฐกิจมากขึ้น

นอกจากนั้นแล้ว เธอยังกำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาโท ในสาขาวิชานิเทศศาสตร์การตลาด (Marketing Communication) มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เพื่อนำมาปรับใช้และพัฒนาเส้นทางผู้สื่อข่าวของเธอให้ดียิ่งขึ้น

บุคคลิกที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ กระฉับกระเฉง พร้อมลุยในทุกมิติเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวตั้งแต่ ปากท้องประชาชน ไปจนถึงนโยบายเศรษฐกิจมหภาค ซึ่งทุกอย่างล้วนเชื่อมโยงกัน วันนี้เลยชวนรุ่นใหม่ไฟแรง มาทดสอบกับสมาร์ทโฟนที่แรงไม่แพ้กันอย่าง HUAWEI nova 7 5G

ด้วยความเป็นนักข่าว ความถูกต้องแม่นยำแต่ต้องต้องแข่งกับเวลาในการรายงานสถานการณ์ต่างๆ ชุดที่ดูกระฉับกระเฉง คล่องตัว คงไม่ต่างจากเทคโนโลยี 5G ของ HUAWEI nova 7 5G ที่ทำการรายงานสถานการณ์ได้ทั้งแม่นยำ เร็ว และแรง ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ใดก็ตาม

“หัวเว่ย” แซง “ซัมซุง” ขึ้นแท่นยอดขายอันดับ 1 ในไตรมาส 2

แต่ในบางสถานการณ์เมื่อต้องอยู่งานสัมนานโยบายเศรษฐกิจ การเจรจาการค้า หรืองานทางการ ไปจนถึงการแถลงตัวเลขทางเศรษฐกิจ เช่น จีดีพี การส่งออก ฯลฯ ของหน่วยงานต่างๆ เราก็ต้องสะท้อนความน่าเชื่อถือ ความถูกต้องแม่นยำ ชัดเจน ในข้อมูลออกมาอย่างดีที่สุด เช่น เดียวกับ HUAWEI nova 7 5G ที่ไม่ว่าจะอยู่ในสถานที่ใดก็สามารถสะท้อนภาพออกมาให้คมชัด สมจริง ด้วย จอแสดงผล OLED ขนาด 6.53 นิ้ว กล้องหลัง 4 เลนส์ ชัดสุดที่ 64MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MP

การใช้ร่างกายลุยไปในทุกๆ สถานการณ์ แน่นอนว่า ถ้ามีเวลาเราต้องเพิ่มพลังให้ตัวเอง สร้างร่างกายให้แข็งแรง พร้อมลงพื้นที่อยู่เสมอ และการออกกำลังกาย คือ สิ่งที่ตอบโจทย์ที่สุดสำหรับอาชีพนักข่าว เช่นเดียวกับ HUAWEI nova 7 5G ที่ให้แบตเตอรี่เต็มๆ 4000 mAh มั่นใจได้ว่าแบตอึดใช้นานได้ตลอดวันไม่มีสะดุดทุกสถานการณ์ พร้อมเทคโนโลยี Huawei SuperCharge 40W ชาร์จแบตฯได้ 70% ในเวลาภายใน 30 นาที

สำหรับภาพถ่ายชุดนี้เป็นการผสมผสานคุณภาพรุ่นใหม่ไฟแรง เพราะภาพของนักข่าวสาว ถูกถ่ายด้วย HUAWEI nova 7 5G เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นการถ่ายจากกล้องโทรศัพท์มือถือ แต่ก็สามารถทำออกมาได้ไม่แพ้กล้อง DSLR เลยทีเดียว

 

สำหรับใครที่สนใจ HUAWEI nova 7 มีให้เลือก 2 สี Mid summer purple และ silver space ราคาเพียง 16,990 บาทเท่านั้น สามารถไปทดลองเครื่องจริงได้ที่ HUAWEI Expeience Store ทุกสาขา หรือคลิก https://shop.huawei.com/th/product/huawei-nova-7 เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมของสินค้า

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ