รพ.พระจอมเกล้าฯ แจ้งความวัยรุ่นวิวาทหน้าห้องฉุกเฉิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มวัยรุ่นวิวาทกันในร้านอาหาร จนบาดเจ็บสาหัสเข้ารักษาที่โรงพยาบาล ระหว่างนั้นคู่อริตามมาพบ เกิดวิวาทกันอีกหน้าห้องฉุกเฉิน แต่ดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ และความเสียหาย ล่าสุดตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

นักโต้คลื่นออสซี่ ถูกฉลามกัดเสียชีวิตในหาดท่องเที่ยว

กรมอุตุฯ เผย ฝนตกหนักต่อเนื่อง เตือน 46 จังหวัด เตรียมรับมือ

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. 2563 ภาพเหตุการณ์บริเวณห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี ขณะแพทย์และพยายามกำลังตรวจรักษาผู้ป่วยอยู่นั้น มีวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บถูกแทง เข้ามารักษาช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน 30 นาที  โดยผู้บาดเจ็บสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีน้ำเงิน เดินเข้ามาบริเวณจุดซักประวัติผู้ป่วย มีอาการรู้สึกตัวดี มีแผลถูกแทงบริเวณหน้าอกซ้าย ซึ่งระหว่างนั้นก็มีเพื่อนและญาติ เข้ามาด้วย หลังซักประวัติเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ก็นำผู้ป่วยขึ้นเตียงนอน แล้วเข็นเข้าไปในห้องฉุกเฉิน จากนั้นประมาณ 20 นาที ก็มีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่ วิ่งเข้ามาจากด้านข้างอาคาร และพยายามทำร้ายร่างกายวัยรุ่นที่เข้ามารับการรักษากลุ่มแรก ทำให้ผู้ป่วยที่รอรับบริการพากันวิ่งหลบหนี รวมถึงเจ้าหน้าที่พยาบาลก็ต้องรีบเข็นเตียงผู้ป่วยหลบเข้าไปในห้องเพื่อความปลอดภัย

โดยจากการสอบถามทราบว่าทั้งสองกลุ่มมีปัญหากันที่ร้านอาหาร จนได้รับบาดเจ็บเข้ามารักษาที่โรงพยาบาล หลังจากนั้นคู่กรณีก็ตามมาเจอกันที่ห้องฉุกเฉินอีก จึงทะเลาะวิวาทกันต่อ การตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบทรัพย์สินเสียหาย แต่สร้างความตกใจให้กับทั้งชาวบ้านและเจ้าหน้าที่บริเวณดังกล่าว

ล่าสุดคณะผู้บริหารทางโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี  และนายแพทย์เพชรฤกษ์ แทนสวัสดิ์ สาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรี  ได้เดินทางมาตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว พร้อมทั้งย้ำว่าที่ผ่านมาทางโรงพยาบาลมีมาตรการป้องกันการเกิดเหตุลักษณะนี้ไว้แล้ว ทำให้ความเสียหายที่เกิดขึ้นไม่รุนแรง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ