ประทับใจ! ฟู้ดแพนด้า น้ำใจงาม ช่วยแกร็บฟู้ดที่รถเสียกลางทาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุดประทับใจ! คนขับฟู้ดแพนด้าน้ำใจงามเจอคนขับแกร็บฟู้ดรถเสียกลางทาง จอดช่วยเข็นจนถึงจุดหมายปลายทาง

วันนี้ 9 ก.ย. 2563 ที่จ.เชียงใหม่ ผู้โซเชียลมีเดียมีการแชร์ ภาพคลิปวิดีโอสุดประทับใจที่เป็นการแสดงน้ำใจและช่วยเหลือกันของเพื่อนร่วมอาชีพขับรถส่งอาหาร ที่แม้จะอยู่ต่างค่ายต่างสังกัดที่เป็นคู่แข่งขันกันในทางธุรกิจ แต่เมื่อฝ่ายหนึ่งประสบปัญหาเดือดร้อน ก็ไม่รีรอที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือให้ทันที

คุณตาวัย 70 ปี สู้ชีวิตผันตัวจากขับวินจยย.มาขับแกร็บฟู้ด

ทั้งนี้คลิปวิดีโอดังกล่าวบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนถนนเชียงใหม่-ลำพูน (สายเก่า)หรือถนนเส้นต้นยาง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ขณะที่คนขับฟู้ดแพนด้ากำลังช่วยเหลือคนขับแกร็บฟู้ดที่รถเสีย โดยขี่รถจักรยานยนต์ของตัวเองพร้อมกับช่วยถีบรถจักรยานยนต์ที่เสียไปตามถนนเป็นระยะทางไกลเพื่อส่งจนถึงบ้าน ท่ามกลางรถรา และผู้คนที่ผ่านมา ซึ่งต่างประทับใจกับภาพที่พบเห็น

จากการสอบถามผู้ถ่ายคลิปดังกล่าว ซึ่งไม่ประสงค์จะเปิดเผยชื่อ บอกว่า บันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้ช่วงเที่ยงวันนี้ระหว่างขับรถยนต์ผ่านไปตามเส้นทางดังกล่าวแล้วเห็นคนขับฟู้ดแพนด้ากำลังช่วยเหลือคนขับแกร็บฟู้ดที่รถเสีย โดยคนขับฟู้ดแพนด้าย้ายกล่องใส่อาหารของตัวเองไปไว้ท้ายรถของคนขับแกร็บฟู้ดเพื่อความถนัด แล้วขับรถของตัวเองพร้อมกับใช้เท้ายันถีบรถที่คนขับแกร็บฟู้ดคร่อมอยู่ ไปส่งจนถึงจุดหมาย ซึ่งตัวเองเห็นว่าเป็นภาพประทับใจที่แสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจของคน ที่แม้จะเป็นคู่แข่งกัน แต่ไม่ได้เป็นเงื่อนไขที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือและน้ำใจให้กันแต่อย่างใด โดยอยากให้ทุกคนเห็นและเป็นข้อคิดในการอยู่ร่วมกันในสังคม

เปิดใจ คนขับฟู้ดแพนด้ากว่า 30 คน ถูกหลอกสั่งอาหาร เผยบริษัทรับผิดชอบทั้งหมด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ