อส.ทหารพราน เครียด ยิงรถบัสนักเรียน  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว อาสาสมัครทหารพราน วัย 36 ปี เครียดยิงปืนถูกรถบัสโรงเรียน อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับอันตราย ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน เตรียมแถลงข่าววันนี้

ปะทะเดือด! กลุ่มป่วนใต้ ทหารเจ็บ 3 นาย

ตำรวจ สภ.ยะหริ่ง ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่รถบัสรับส่งนักเรียนโรงเรียนสายบุรีอิสลามวิทยาเหตุเกิดบนถนนทางหลวงสาย 42 ปัตตานี-นราธิวาส บริเวณ ม.5 ต.ตันหยงดาลอ อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบัสรับส่งนักเรียนของบริษัทเพาซานเทรเวลจำกัด จอดอยู่ที่บริเวณด้านหน้าของ ฐานจุดตรวจ กองร้อยทหารพรานที่ 4216 กรมทหารพรานที่ 42 จากการตรวจสอบพบรอยกระสุนบริเวณกรจกด้านบนด้านข้าง 2 นัด และบริเวณกระจกด้านหน้า 1 นัด รวม 3 นัด แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบสวนทราบว่า รถบัสดังกล่าวเป็นรถบัสรับส่งนักเรียนของโรงเรียนสายบุรีอิสลามวิทยา มูลนิธิ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี โดยมีนายมะ เป็นผู้ขับรถ โดยช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงที่ นายมะกำลังขับรถเดินทางกลับบ้าน หลังจากส่งเด็กนักเรียนทั้งหมดแล้ว เมื่อเดินทางมาถึงที่ฐานจุดตรวจ กองร้อยทหารพรานที่ 4216 ปรากฏว่า ได้ยินเสียงปืนดัง และพบว่าเสียงปืนมาจากภายในฐาน จึงก้มตัวหลบ และจอดรถทิ้งไว้ ก่อน ที่จะรีบวิ่งลงจากรถเพื่อเข้าไปหลบซ่อนตัวที่บ้านชาวบ้านเพื่อความปลอดภัย

พบว่าเป็นกระสุนปืนของเจ้าหน้าที่ทหารพรานกรมทหารพรานที่ 4216 ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่เฝ้ารักษาความปลอดภัยอยู่บริเวณหอสูงของฐาน เจ้าหน้าที่จึงตั้งจุดสกัดจนสามารถควบคุมตัว อาสาสมัครทหารพราน กลานดิ์ อายุ 36 ปี คาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุกำลังที่จะหลบหนี ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากอาการเครียด เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องยังสอบสวนข้อมูลเพิ่มเติมในการก่อเหตุครั้งนี้ และเตรียมแถลงข่าววันนี้

คนร้ายชักปืนยิงทหารเจ็บ 1 นาย เจอยิงสวนดับคาที่

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ