รร.ดังลงโทษรุ่นพี่ซ้อมรุ่นน้องบาดเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุทะเลาะวิวาทของนักเรียน ทางโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ธนบุรี ดำเนินการสอบสวนและดำเนินการตามระเบียบของโรงเรียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซัดกันนัว !! พระ-โยม ตีกันในวัด อ้างถูกลวนลาม

แม่เด็ก ป.4 เปลี่ยนใจแจ้งจับ 5 รุ่นพี่รุมทำร้ายลูกสาว

สืบเนื่องจากกรณีที่เฟซบุ๊กชื่อ สิทธิพล วิเศกาญจนพงศ์ ได้โพสต์เรื่องราวที่รุ่นน้องม.4 ถูกรุ่นพี่ม.6 ที่โรงเรียนซ้อมจนบาดเจ็บ ล่าสุด ผอ.สวนกุหลาบฯ ธนบุรี ชี้แจงทางไลน์ กลุ่ม ครู และเครือข่าย ผปค. กรณีทะเลาะวิวาทของนักเรียน ที่เกิดขึ้นในวันอังคาร ที่ผ่านมา  การนี้ทางโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ธนบุรี ได้ดำเนินการสอบสวน และดำเนินการตามระเบียบของโรงเรียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ทางโรงเรียน ได้ดำเนินการดังนี้

1) เชิญผู้ปกครองของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผู้ก่อเหตุ มาพบ โดยสืบสวน จนนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และยอมรับความผิด

2) ทางโรงเรียนได้พิจารณาโทษ กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 

  -  พิจารณาตัดคะแนนความประพฤติ 115 คะแนน 

  -  ทำทัณฑ์บน โดยห้ามกระทำผิดใน 4 กรณีหนัก ของทางโรงเรียน ในระหว่างศึกษาต่อ

3) ผู้ปกครองของนักเรียนทั้ง 2 ฝ่ายได้พูดคุยและเจรจาไกล่เกลี่ยกันเบื้องต้น ผู้ปกครองของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6  รับผิด และยินยอมรับผิดชอบค่าใช้จ่ายตลอดการรักษา

ทั้งนี้อาการของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ยังคงหยุดพักรักษาตัวอยู่ ที่บ้านตามใบรับรองแพทย์ 7 วัน โดยทางโรงเรียนไม่คิดเป็นวันลา

เหตุการณ์ดังกล่าว ทางโรงเรียนได้มอบหมายให้กลุ่มบริหารงานบุคคล ติดตาม อย่างใกล้ชิด ไม่ได้นิ่งนอนใจ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ