ส.ต.อ.ใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตในห้องพักย่านวิภาวดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สิบตำรวจเอกใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตในห้องพักย่านวิภาวดี ขณะที่คนรอบข้างยังไม่รู้สาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้

สอบเครียด 'ร.ต.อ.' หลังภรรยาเป็นศพปริศนา ญาติไม่เชื่อถนัดขวาแต่ยิงขมับซ้าย 'ผบ.ตร.' จี้เอง

พ่อค้ายำปูม้า เครียดขายของไม่ดี-ป่วยซึมเศร้า ยิงตัวตายคาบ้านพัก

เมื่อช่วงเวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา ( 11 ก.ย.63)  ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งเหตุมีคนทำร้ายตัวเองด้วยอาวุธปืน ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยวิภาวดี 60 แยก 7 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ  ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องพักชั้น 4 พบผู้เสียชีวิตนอนหงายหน้า สวมกางเกงขาสั้นสีแดง ไม่สวมเสื้อ ใกล้กันพบปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ มีบาดแผลยิงเข้าที่ขมับด้านขวา ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ ส.ต.อ.สุริยา สุวรรณรัตน์ ตำแหน่ง ผบ.หมู่ งานสายตรวจ 1 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจจราจร

จากการสอบถามแฟนสาวพบว่า เมื่อตัวเองกลับมาถึงที่ห้องพัก ก็พบว่า ผู้เสียชีวิต ได้นั่งอยู่ภายในห้องไม่สวมเสื้อ จึงได้ถามว่า ทำไมถึงไม่ยอมซักผ้า โดยผู้เสียชีวิตได้บอกว่า  เวลา 02.30 น. จะไปแล้ว แต่พอถามกลับว่าจะไปทำงานหรือไม่ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ทำให้ตัวเองตกใจเป็นอย่างมาก และวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่อยู่ห้องด้านล่าง

ขณะที่เพื่อนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเล่าปัญหาเรื่องส่วนตัวแต่อย่างใด ส่วนช่วงที่ดื่มสุราก็จะสนุกสนานอยู่ตลอดไม่มีอาการเครียด แต่ก่อนหน้านี้ก็รู้เพียงว่าเคยมีปัญหาทะเลาะกัน แต่ไม่ถึงขั้นที่จะลงมือทำร้าย และหลังจากนั้นก็จะคืนดีกันตลอด  ส่วนที่ผู้เสียชีวิตใช้ปืนยิงตัวเองในวันนี้ ก็ยังไม่รู้ว่ามาจากสาเหตุใด

ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตพอทราบข่าว ก็ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุทันที โดยเปิดเผยว่า เมื่อวันอังคารที่  8 กันยายนที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้เดินทางกลับบ้านที่จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อไปกินข้าวกับครอบครัว ขณะนั้นก็ยังดูร่าเริงเป็นปกติ อีกทั้งนิสัยส่วนตัวจะเป็นคนไม่ค่อยพูดถึงปัญหาส่วนตัว จะเก็บเอาไว้คนเดียว

เบื้องต้น ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง เตรียมเชิญตัวแฟนของผู้เสียชีวิตเข้าให้ปากคำที่อีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิต อาสาสมัครกู้ภัยนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล และรอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ