นายกอบต.ดู่ โต้จนท.สาว ปมทำร้ายร่างกายไม่เกี่ยวพิรุธทำถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นเรื่องบานปลายแล้ว เมื่อเจ้าหน้าที่นักพัฒนาชุมชนชำนาญการหญิงคนหนึ่ง ของ องค์การบริหารส่วนตำบลดู่ เข้าแจ้งความกรณีถูกนายกอบต.ดู่ ทำร้ายร่างกายในสำนักงาน โดยอ้างว่า เป็นความไม่พอใจ จากการปฏิบัติหน้าที่ของเธอ โดยไม่อนุมัติให้การส่งมอบถนนเส้นหนึ่งผ่าน ล่าสุด นายกอบต.ยืนยันทำร้ายร่างกายมาจากปัญหาส่วนตัว

นาย พีรพงษ์ ศรีอนันต์กุล นายกอบต.ดู่ ยอมรับว่า ตัวเองทำร้ายร่างกาย น.ส.นันทวดี อัครบุตร เจ้าหน้าที่นักพัฒนาชุมชนชำนาญการอบต.ดู่จริง แต่สาเหตุไม่ใช่เรื่องการทำหน้าที่ประธานคณะกรรมการตรวจรับงานโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ความยาว 800 เมตร มูลค่า 1 ล้าน 1 แสนบาท อย่างที่น.ส.นันทวดี ไปแจ้งความไว้ที่สภ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ แต่เป็นเรื่องที่เกิดจากความสัมพันธ์ส่วนตัวระหว่างตัวนายกอบต. กับ เจ้าหน้าที่หญิงคนนี้

สาวแจ้งจับ “นายกอบต.” บีบคอ-ลากลงบันได เหตุไม่ตรวจรับงานสร้างถนน

โดยนายกอบต. อ้างว่า เขาทั้งคู่เคยคบหากัน ถึงขั้นไปสร้างบ้านและพักอาศัยอยู่ด้วยกัน ซึ่งก็คือบ้านหลังที่ผู้สื่อข่าวไปสัมภาษณ์น.ส.นันทวดี แต่เมื่ออยู่ด้วยกันพักหนึ่ง พบว่า นิสัยเข้ากันไม่ได้ จึงแยกทางกันตัวเอง และตัวนายกอบต.ก็กลับมาอยู่กับครอบครัว เหตุการณ์วันนั้นมาจากการที่ฝ่ายหญิงมีนิสัยก้าวร้าว พูดจาไม่ดีและข่มขู่ขอเงินตัวเองมาตลอด โดยวันที่เกิดเหตุได้มาขอเงิน 3 พันบาท  และดุด่าว่ากล่าวตัวเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย จึงทำให้ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ หันมาทำท่าจะบีบคอน.ส.นันทวดี แต่ปรากฎว่า ยังไม่ทันบีบ น.ส.นันทวดีหลบทันแต่พลาดร่วงตกบันได 

ส่วนปมเหตุที่อ้างว่า ตัวเองไม่พอใจเรื่องที่น.ส.นันทวดี ทำหน้าที่ประธานคณะกรรมการตรวจสอบโครงการก่อสร้างถนนในพื้นที่มูลค่า 1 ล้าน 1 แสนบาท นายกอบต.ดู่ ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวข้องกัน เพราะเรื่องนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบของป.ป.ช. และ สตง. และคณะกรรมตรวจสอบโครงการของอบต. ก็มีทั้งหมด 3 คน ไม่ใช่ น.ส.นันทวดีเพียงคนเดียว
สำหรับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ก.ย. 2563 น.ส.นันทวดี อ้างว่า ระหว่างที่ตัวเองเดินทางกลับจากการไปเบิกเงินเบี้ยยังชีพ พร้อมกับกลุ่มเจ้าหน้าที่และกลับมาที่สำนักงานอบต.ดู่ นายพีรพงษ์ นายกอบต.ดู่ เดินนำหน้าขึ้นบันไดไปห้องทำงานชั้น 2 ก่อนหันหลังมาบีบคอและผลักตัวเองตกบันได จากนั้นได้ขับรถยนต์หนีออกไป เพื่อนเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำตัว น.ส.นันทวดี ส่ง โรงพยาบาลราษีไศล พบว่า นิ้วเท้ากระดูกแตก และมีรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง

ต่อมาวันที่ 11ก.ย. เธอจึงเดินทางไปแจ้งความกับตำรวจสภ.ราษีไศล และร้องขอความเป็นธรรมกับศูนย์ดำรงธรรม และขอย้ายหน่วยงานปฏิบัติหน้าที่ เพื่อความปลอดภัย  

โดยปมเหตุเวลานี้ทั้งคู่ ยังชี้แจงไม่ตรงกัน โดยน.ส.นันทวดี ระบุว่า มาจากความไม่พอใจการปฏิบัติหน้าที่ของตัวเอง ที่ไม่ยอมให้โครงการก่อสร้างถนนที่ดำเนินการโดยกลุ่มผู้รับเหมาเครือญาตินายกฯผ่านการตรวจสอบในกระบวนการตรวจรับ เนื่องจากพบว่า ประเภทเหล็กและหินที่ใช้ไม่ได้มาตรฐาน 

ส่วนตัวนายพีรพงษ์ ศรีอนันต์กุล นายกอบต.ดู่  อ้างว่า มาจากปัญหาส่วนตัวที่ทั้งคู่คบหากัน และฝ่ายหญิงมีนิสัย ก้าวร้าว ข่มขู่ขอเงินเป็นประจำ              

โดย วันที่ 14 ก.ย.นี้ นายพีรพงษ์ ศรีอนันต์กุล นายกอบต.ดู่ ระบุว่า จะเดินทางไปพบพนักงานสอบสวน สภ.ราษีไศล ตามที่ตำรวจโทรมานัดหมายหลังน.ส.นันทวดีไปแจ้งความ แต่จะขอเลื่อนจากช่วงเช้าเป็นช่วงบ่าย เนื่องจากจะเดินทางไปพร้อมทนายความ และจะแจ้งความกลับน.ส.นันทวดี แต่ยังไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าข้อหาอะไร 

รัฐบาล ประกาศ ลุยแก้ปัญหาหนี้นอกระบบ ช่วยปชช. ครอบคลุมทุกมิติ   

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ