สามีฆ่าอำพรางศพภรรยา ยัดใส่กรงขังหมูหมกสวนยางพารา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบหญิงสาวถูกฆ่าอำพรางศพ โดยนำร่างยัดใส่ในกรงขังหมู ก่อนปิดทับด้วยลังพลาสติก ทิ้งในสวนยางพารา จนท.ตำรวจเค้นสอบสามีหลายชั่วโมง สุดท้ายรับสารภาพ มีปากเสียงกับภรรยาก่อนลงมือฆ่า

ศบค.เผยติดโควิด-19 เพิ่ม 7 ราย บินจากบาห์เรน อินเดีย ออสเตรเลีย ขณะที่อินเดียยังเป็นอันดับ 2ของโลก

อัปเดต สถานการณ์โควิด-19 ทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลก 13 ก.ย. 2563

วันนี้ 13 ก.ย. 2563 ตำรวจ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าพบศพหญิงสาวถูกฆ่ายัดไว้ในกรงขังหมู ก่อนปิดทับด้วยสแลนกรองแสงสีเขียว และใช้ลังพลาสติกปิดทับไว้ด้านบน โดยศพถูกทิ้งไว้ที่บริเวณข้างบ้านขันหมู่ท้องที่ ม.6 ต.นาขยาด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ซึ่งอยู่ในสวนยางพารา

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.กชกร ทองดี อายุ 23 ปี สภาพศพถูกตีด้วยของแข็งเข้าใบหน้า และท้ายทอย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ซึ่งร่างถูกบรรจุในกรงชุดจับสุกร (กรงหมู) ถูกลากเป็นทางยาวมาทิ้งไว้ใกล้สระน้ำ นอกจากนี้พบจอบ 1 ด้าม ตกอยู่ใกล้ๆ และพบรอยเลือดที่ถูกกลบด้วยดิน ใกล้กันพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และรถจักรยายนต์ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ ในพื้นที่สวนยางพาราซึ่งเป็นหลังบ้านที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนชาวบ้านทราบว่า น.ส.กชกร ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจยย.มาหาสามี ชื่อนาย นัฐกร ดำสินต์ ที่บ้านพัก ก่อนที่นายนัฐกร ได้หายตัวไป

ต่อมาตำรวจ ได้ตามไปเจอ นายนัฐกร ขณะหลบช่อนตัวในบ้านญาติ ใกล้กับที่เกิดเหตุ  จึงคุมตัวมาสอบสวน ระหว่างที่สอบปากคำนั้น นายนัฐกร พยายามปฏิเสธ ไม่รู้เห็นเกี่ยวการตายของภรรยา 

ขณะที่ตำรวจเค้นสอบหนักหลายชั่วโมง สุดท้ายนายนัฐกร  ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุลงมือฆ่าภรรยาด้วยตัวเอง อ้างว่า เมื่อคืนนี้ได้โทรตามภรรยาให้มาหาที่บ้าน จากนั้นทะเลาะกัน ตนเองโมโหจึงพลั้งมือฆ่า จากนั้นจึงไปหยิบชุดจับสุกรมาจากในสวนยาง ก่อนนำศพภรรยามายัดใส่ เพื่อนำไปทิ้ง ซึ่งขณะนั้นเป็นเวลาเช้าแล้ว ตนเองกลัวว่าจะมีชาวบ้านเห็น จึงทิ้งศพไว้ จากนั้นหลบหนีไปซ่อนตัวบ้านญาติดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจ คุมตัวนาย นัฐกร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ รวมทั้งเก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ