แม่แจ้งจับ 3 รุ่นพี่ป.5 รุมอนาจารลูกสาว 5 ขวบ กลางสนามเด็กเล่น ร.ร.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่วัย 23 ปี ชาวอำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ บุกโรงพัก แจ้งจับสามนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง อ้างลูกสาวชั้นอนุบาลวัย 5 ขวบ ถูกอนาจารในสนามเด็กเล่นของโรงเรียน พร้อมร้องขอความช่วยเหลือมูลนิธิปวีณาเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

นายกอบต.ดู่ โต้จนท.สาว ปมทำร้ายร่างกายไม่เกี่ยวพิรุธทำถนน

"แค่อยากให้สำนึก" ดาราสาวพูดผ่านทนาย ฟ้องปูพรมพวกด่าหยาบคายไม่เลิก พบมีทั้งนักเรียน -ขรก.!

เมื่อวันที่ 14 ก.น. 2563 ที่ สภ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี พร้อมด้วย นายบี (นามสมมุติ) วัย 22 ปี แม่และญาติ เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับ พนักงานสอบสวน หลังเข้าแจ้งความไปแล้วเมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ระบุว่า ลูกสาววัย 5 ขวบ ซึ่งเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.คำม่วง ถูกรุ่นพี่นักเรียนชาย ชั้น ป.5 จำนวน 3 คน โรงเรียนเดียวกันรุมอนาจาร บริเวณสนามเด็กเล่น ในโรงเรียน เหตุเกิดเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

นางสาวเอ  เล่าว่า  ตนทราบเรื่องเมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมาหลังเลิกเรียนสังเกตอาการลูกสาวผิดปกติร้องไห้และบอกว่าเจ็บอวัยวะเพศจึงสอบถาม  ซึ่งลูกสาวได้เล่าให้ฟังว่าถูกรุ่นพี่จำนวน 3 คนชั้นประถมปีที่ 5 ไปทำอนาจาร บริเวณสนามเด็กเล่นของโรงเรียน หลังจากทราบเรื่องตกใจมากจึงได้ปรึกษากับครอบครัวและได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสภคำม่วง ก่อนที่จะส่งตัวลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ ระบุว่า อวัยวะเพศฉีกขาด จากนั้นได้เข้าไปสอบถามทางผู้บริหารโรงเรียนและครู ซึ่งไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้น

นางสาวเอ กล่าวต่อว่า เรื่องนี้ตนเชื่อในคำพูดของลูกสาวที่เล่ามาเนื่องจากเด็กวัยนี้ไร้เดียงสา คงไม่ปั้นเป็นเรื่องเป็นราว ทั้งนี้หลังจากแจ้งความแล้ว และอยากให้ส่งเรื่องไปขอความเป็นธรรมที่มูลนิธิปวีณา เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเนื่องจากหลังเกิดเหตุทางโรงเรียนไม่ได้เร่งดำเนินการ  และผู้ปกครองของเด็กทั้งสามคนก็ไม่ได้ติดต่อมา จึงอยากขอความเป็นธรรม ส่วนทางคดีนั้นขณะนี้ให้ปากคำกับตำรวจแล้ว ยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด

ด้านพ.ต.อ.อลงกรณ์ เสนีย์รณฤทธิ์ ผกก.สภ.คำม่วง กล่าวว่า  เรื่องดังกล่าวพนักงานสอบสวน สภ.คำม่วง ได้รับแจ้งความไว้เบื้องต้นแล้ว ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2563 แต่เนื่องจากต้องรอการรวบรวมพยานหลักฐานสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องและผลตรวจของแพทย์ อีกทั้งผู้เสียหายเป็นเด็ก และผู้ถูกกล่าวหายังเป็นเด็กด้วยกัน  จะต้องใช้สหวิชาชีพ ในการสอบปากคำทั้งสองฝ่าย และอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง รวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ ประกอบ ซึ่งจะต้องทำอย่างรอบคอบเพื่อไม่ให้กระทบต่อเด็กและผู้ปกครอง อย่างไรก็ตามตำรวจ จะดำเนินไปตามพยานหลักฐานและยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้งฝ่าย

ขณะที่ ผู้บริหารโรงเรียน ระบุว่า ขณะนี้ได้รับทราบเรื่องแล้วแต่ยังไม่สามารถให้ข้อมูลรายละเอียดได้เนื่องจากต้องรอสอบถามผู้บังคับบัญชาและรอการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจึงจะสามารถให้รายละเอียดได้ ทั้งนี้ทางโรงเรียนไม่ได้นิ่งนอนใจ อยู่ระหว่างการดำเนินการตามขั้นตอน โดยจะให้ฟังความทั้งสองฝ่ายและให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ