รวบ 2 พี่น้อง นำแบงก์ปลอมตระเวนซื้อของทั่วสมุทรปราการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีมีผู้นำแบ็งก์ปลอมไปซื้อสินค้า ทำให้ร้านค้าหลายแห่ง ใน จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับความเดือดร้อน ล่าสุด ตำรวจ จับกุม 2 พี่น้อง ที่ก่อเหตุได้แล้ว โดยผู้เป็นน้องยอมรับว่านำเงินไปใช้จริงหลังเก็บได้ แต่อ้างไม่ทราบว่าเป็นเงินปลอม ส่วนผู้เป็นพี่ปฏิเสธอ้างว่า ไม่มีส่วนรู้เห็น ขณะที่ตำรวจเชื่อว่ามีผู้ร่วมขบวนการ ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งขยายผลไปยังผู้เกี่ยวข้อง

ราคาทองวันนี้ – 14 ก.ย. 63 เปิดตลาด บวก 150 บาท

งบประมาณปี64 วงเงิน 3.3 ล้านล้าน สะดุด ยังเบิกจ่ายไม่ได้!

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 2563 นายบุญมี และนายวีระวัฒน์ เกิดดี  2 พี่น้อง ถูกตำรวจสืบสวนภูธรบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จับกุมได้ หลังตกเป็นผู้ต้องหา ตามหมายจับ ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในคดีความผิดเกี่ยวกับ การมี และ ธนบัตร ปลอม พร้อมของกลางธนบัตร 500 บาท 21 ใบ และ ธนบัตร  100 บาท 10 ใบ ทั้งหมดเป็นของปลอม ซึ่งมี หมวดอักษร หมายเลขเดียวกัน ตามชนิดธนบัตร รวมทั้ง เสื้อผ้า และ รถจักรยานยนต์ ที่ใช้ก่อเหตุ 

ทั้ง 2 ถูกจับได้ที่ ห้องพัก ย่านตำบลบางเสาธง เมื่อคืนที่ผ่านมา  หลังตำรวจได้หลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ตามจุดที่ก่อเหตุ ประกอบคำให้การผู้เสียหาย ซึ่งหลังทราบว่า ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้ ก็ทยอยเดินทางมาชี้ตัว นับ 10 ราย

นายวีระวัฒน์ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นน้องอ้างว่า ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ส่วนเงินจำนวนนี้ มีผู้ทำตกไว้ใต้สะพานแห่งหนึ่ง หลังเก็บได้ ก็นำไปใช้ใช้จ่ายตามปกติ โดยไม่รู้ว่าเป็นของปลอม

ขณะที่ นายบุญมี ผู้เป็นพี่ชายอ้างว่า ไม่ทราบว่า น้องชายนำแบ็งก์ปลอมมาใช้ เนื่องจาก มีอาชีพขับรถส่งของ เจอกันเฉพาะกลับมาที่ห้องพัก จึงไม่มีส่วนรู้เห็น  

เบื้องต้น ตำรวจดำเนินคดี ในข้อหา คือ มีไว้เพื่อนำออกใช้ ซึ่ง ธนบัตรปลอม ฯ ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกสูงสุดถึง 15 ปี หากผู้ใดสงสัยว่า จะถูกก่อเหตุในลักษณะนี้ สามารถดูตัวได้ที่ สถานีตำรวจภูธร บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ