คนโพสต์ หมิ่นลูกสาวฝาแฝด “บิ๊กตู่” พบตร. ปฎิเสธข้อกล่าวหา  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มผู้ที่ถูกออกหมายเรียกกรณีโพสต์หมิ่นประมาทลูกสาวฝาแฝดของนายกรัฐมนตรี พร้อมติด # "ตามหาลูกประยุทธ์" ทยอยเข้ารับทราบข้อกล่าวหา บางส่วนอ้างว่าแค่ตั้งคำถามตามที่ประชาชนสงสัย ไม่ได้มีเจตนาว่าร้ายตามที่ถูกออกหมายเรียก

ลูกแฝดนายกฯซัดแรง 10 ข้อกล่าวหา ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด เชือดให้ดู ฝากให้คิด วิเคราะห์ แยกแยะ

กลุ่มผู้ที่ถูกออกหมายเรียกคดีโพสต์ข้อความหมิ่นประมาท น.ส.ธัญญา จันทร์โอชา และ น.ส. นิฏฐา จันทร์โอชา บุตรสาว พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทยอยเดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง เกือบทั้งหมดให้การปฎิเสธ

หลังจากเสร็จสิ้นการสอบปากคำเบื้องต้น น.ส.สุภาภรณ์ โพธิ์ศรี หนึ่งในผู้ต้องหาคดีนี้ ได้ชูสามนิ้วออกมาพร้อมกับผู้ต้องหารายอื่น ก่อนจะบอกว่าตัวเองเพียงแค่ตั้งคำถามที่ประชาชนสงสัยว่า พล.อ.ประยุทธ์ ได้ยักย้ายถ่ายเททรัพย์สินไปให้ลูกสาวหรือไม่ ไม่มีเจตนากล่าวหาใคร และนายกรัฐมนตรีในฐานะบุคคลสาธารณะควรจะออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง มากกว่าตั้งข้อหากับประชาชน

น.ส.สุภาภรณ์ยังบอกด้วยว่าก่อนหน้านี้ตัวเองไม่เคยออกไปร่วมการชุมนุมใด แต่เมื่อมาเจอ เหตุการณ์ถูกตั้งข้อหา ซึ่งเธอมองว่ากำลังถูกคุกคาม ก็ตั้งใจว่าจะไปร่วมชุมนุมวันที่ 19 กันยายนนี้ด้วย

ขณะที่นายศุภกร ไม่ประสงค์บอกนามสกุล หนึ่งในผู้ต้องหาอีกรายที่เดินทางมาจาก จ.ระยอง และให้การรับสารภาพ ระบุว่า ตัวเองยอมรับผิดที่ไปแสดงความคิดเห็นไม่เหมาะสมผ่านทางเฟสบุ๊ก และถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะขอโทษไกล่เกลี่ยเพราะไม่มีทรัพย์สินให้จ่ายค่าปรับ

สำหรับคดีนี้ ตัวแทนทนายความจากศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิ์มนุษยชนระบุว่า เบื้องต้นวันนี้มีผู้ต้องหาเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาทั้งหมด 6 คน แต่ยังไม่ทราบจำนวนแน่ชัดว่ามีผู้ที่ถูกออกหมายเรียกทั้งหมดเท่าไหร่

ผู้ถูกกล่าวหา โพสต์หมิ่นลูกสาว “ประยุทธ์” ทยอยเข้าพบ ตร.นางเลิ้ง

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ