ผลตรวจด.ญ.5 ขวบ ถูกรุ่นพี่ป.5 ล่วงละเมิดทางเพศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ปกครองร้องเรียนลูกสาววัย 5 ขวบ ถูกรุ่นพี่ชั้นประถมปีที่ 5 จำนวน 3 คน ล่วงละเมิดทางเพศในห้องน้ำของโรงเรียนในจังหวัดกาฬสินธุ์ แต่คดีกลับไม่คืบหน้า จึงกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

แม่ของเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าร้องเรียนกับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ให้ช่วยติดตามคดี หลังลูกสาวถูกรุ่นพี่นักเรียนชายชั้นประถมปีที่ 5 จำนวน 3 คน ล่วงละเมิดทางเพศ ในห้องน้ำภายในโรงเรียนตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน แต่กลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ผู้เป็นแม่เล่าว่า เริ่มผิดสังเกตช่วงเย็นเมื่อวันที่ 8 กันยายน ระหว่างอาบน้ำให้ “ลูกสาว” ระหว่างนั้น “ลูกสาว” บอกว่ารู้สึกเจ็บที่อวัยวะเพศ เมื่อดูก็พบความผิดปกติ เช้าวันรุ่งขึ้นจึงพา “ลูกสาว” ไปตรวจร่างกาย แพทย์ระบุว่าอวัยวะเพศฉีกขาด และให้พาลูกเข้าแจ้งความกับตำรวจ

เบื้องต้น นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้รับเรื่องและประสานผู้เกี่ยวข้อง เพื่อหามาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุลักษณะนี้ในโรงเรียนอีก

การสอบปากคำ เด็กหญิงผู้เสียหาย เบื้องต้นจำไม่ได้แน่ชัดว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นวันไหน แต่เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด คาดว่าน่าจะเกิดวันที่ 31 สิงหาคม ภายในห้องน้ำโรงเรียน ขณะที่เด็กหญิงจะเดินไปซื้อขนมผ่านสนามเด็กเล่น ก็ถูกรุ่นพี่ชาย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 สามคนมาหลอกพาไปห้องน้ำที่ห่างไปประมาณ 80 เมตร หลังจากนั้นทั้งหมดก็ขู่ห้ามบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะจับมาทำอีกรอบ ทำให้เด็กหวาดกลัว ปิดปากเงียบ

ขณะที่ พันตำรวจเอก อลงกรณ์ เสนีย์รณฤทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคำม่วง ประสานแพทย์ที่ตรวจร่างกายเด็กหญิง ทราบว่าอวัยวะเพศมีร่องรอยถูกล่วงละเมิด และฉีกขาด นอกจากนี้ยังพบคราบอสุจิที่กางเกงและกระโปรงของเด็กด้วย ซึ่งส่งตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอแล้ว

โดยตำรวจได้สอบถามไปยังผู้อำนวยการโรงเรียน ทราบว่านักเรียนชายรุ่นพี่ทั้ง 3 คนปฏิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุ แต่ตำรวจยังไม่ได้เรียกตัวเด็กและผู้ปกครองมาสอบ เพราะต้องรอรวบรวมพยานหลักฐาน และจะต้องร่วมกับทีมสหวิชาชีพด้วย

ซึ่งทางผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคำม่วงยืนยันว่า คดีนี้มีความคืบหน้าไปมากแล้ว แต่ต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอ และผลตรวจร่ายกายอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยยืนยันว่าให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

แม่ด.ญ.5 ขวบ ร้องปวีณาฯ หลังทหารล่วงละเมิดลูกสาว ได้รับการปล่อยตัว

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ