สาวโวย บิ๊กไบก์ซิ่งแหกโค้งชนรถพังยับ ญาติคู่กรณีจ่าย 3 หมื่น ท้าฟ้องศาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณี รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ซิ่งบนถนนที่เขาค้อ เกิดแหกโค้งลื่นไถลไปชนรถเก๋งจนเสียชีวิต เมื่อ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดด้านเจ้าของรถเก๋งที่ได้รับความเสียหาย โพสต์โวยไร้คนรับผิดชอบ เผยญาติคู่กรณีชดใช้แค่ 30,000 บาท ท้าให้ฟ้องศาล

ตร.สั่งล่ารถสองแถวโกงเงินไม่ทอน นร. เป็นเหตุไปโดดสะพาน

ญาติคาใจทหารเกณฑ์เสียชีวิตในค่าย หลังเข้ากรมแค่ 2 สัปดาห์

เมื่อวันที่ 15 ก.ย. 2563 สาวรายโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Abadi'Zay De'Hay ขอความช่วยเหลือ หลังขับรถเก๋งไปเที่ยวกับเพื่อนช่วงวันหยุดที่ เขาเค้อ จ.เพชรบูรณ์​ แต่เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ซิ่งจนแหกโค้งชนประสานงากับรถของตัวเอง จนได้รับความเสียหายอย่างหนัก ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

โดยหญิงสาวเจ้าของโพสต์ ระบุว่า หลังเกิดเหตุกลับไม่มีผู้มารับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งทางประกันประเมินค่าเสียหายอยู่ที่ 3 แสนบาท แต่ญาติคู่กรณีจ่ายแค่ 30,000 บาท และให้ไปฟ้องศาลต่อ

“รบกวนช่วยแชร์ เสนอแนะ​ แนวทาง​ เหตุการณ์​ บิ๊กไบค์​ ซิ่งแหกโค้ง​ ชนข้ามเลน ที่จังหวัดเพชรบูรณ์​ เป็นเหตุการณ์​ที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทเราเอง​ เจ้าของเก๋งฮอนด้าสีขาว ในคลิปเป็นเหตุการณ์​ นี่เราเองอยู่ในที่เกิดเหตุ รถเรา​ คือ​ ซีวิค​ สีดำ​ ที่ผ่านก่อน​หน้า จากเหตุการณ์​ที่เกิดขึ้น​ มันคือการไปพักผ่อน ในช่วงวันหยุด​ มันเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข แต่แล้ว​ ทุกอย่างก็เกิดขึ้น​ ซึ่งถึงแม้​ จะไม่ได้เกิดขึ้นกับเราโดยตรง​ แต่ทุกภาพ

ทุกเหตุการณ์​ ทุกเสียง​ ทุกทุกๆอย่าง​ คือภาพที่เกิดขึ้นตรงหน้า​ ความสูญเสีย​ ความเสียหายที่เกิดขึ้น​ มันเกิดขึ้น​ โดยความประมาท​ ซึ่งเดิมพันด้วยชีวิตและทรัพย์สิน​ของคนอื่นบนท้องถนน แต่ความสูญเสียและเสียหายที่เกิดขึ้น จะซ้ำเติมหนักขึ้น​ กับฝ่ายที่ไม่ได้ร่วมกระทำความผิดใดใด​ คือ​ ความรับผิดชอบ ที่ไร้ซึ่งจิตสำนึกรับผิดชอบที่สมเหตุสมผล​ อยากให้เหตุการณ์​นี่เป็นอุทาหรณ์ สำหรับทุกคนที่ใช้ถนนร่วมกัน และต้องมีชีวิตกลับไปหาคนที่เรารัก​ และรักเรา

ในคลิปนี้เหตุการณ์​ที่เกิดขึ้น อยากสอบถามเพื่อนๆหรือบุคคล ที่พอจะมีความรู้​ หรือแนวทาง​ เสนอแนะ เราจะมีวิธีเรียกร้อง​ หรือ​ ข้อบังคับทางคดี ทางใดบ้าง​ สำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้น”

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ