แม่ตีลูก ในห้องน้ำแจ้งความคนโพสต์คลิป ผิด พ.ร.บ.คอมฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังเกิด ดรามาในโลกโซเซียล มีผู้โพสต์คลิป แม่ทำร้ายตบตีลูกในห้องน้ำห้างดังแห่งหนึ่ง ล่าสุด ผู้เป็นแม่ ได้ไปแจ้งความผู้โพสต์คลิปดังกล่าว ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ สร้างความเสื่อมเสียให้กับตัวเองเป็นอย่างมาก

หุ้นไทยวันที่ (15 ก.ย.) ปิดการซื้อขายภาคบ่ายที่ดัชนี 1,286.18 จุด บวก 13.84 จุด

พบติดเชื้อ โควิด-19 รายใหม่ 5 ราย กลับจากต่างประเทศ

น.ส.นิชนันท์ อายุ 41ปี อาชีพแม่ค้าขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.ปลายบาง เพื่อขอหนังสือส่งตัว ลูกสาว อายุ 4 ขวบ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล หลังเมื่อวันที่ 10 ก.ย. ตัวเองพาบุตรสาวไปทำฟันในห้างดังย่านบางใหญ่ แต่บุตรสาวเล่นซุกซนตามประสาเด็ก และไม่เชื่อฟัง จึงพาเข้าไปในห้องน้ำผู้พิการ ทำโทษด้วยการใช้มือตีและตบหน้า ทำให้ลูกสาวร้องเสียงดัง จนคู่กรณีผ่านมาพบ แล้วมีการถ่ายคลิป และมีปากเสียงกับตน

น.ส.นิชนันท์ บอกว่า หลังจากนั้นได้แยกย้ายกับคู่กรณีไป ไม่ติดใจอะไร แต่หลังจากนั้นพอทราบว่ามีการนำเรื่องราวและคลิปดังกล่าวไปเผยแพร่ในสื่อโซเซียล กล่าวหาว่าตนทำร้ายลูกอย่างรุนแรง สร้างความเสียหายให้กับตนเองอย่างมาก จึงมาแจ้งความดังกล่าว

ทั้งนี้ตัวเอง หลังจากเลิกรากับพ่อของลูกสาว ตั้งแต่ 2 ขวบ ก็ดูแลลูก ตั้งใจทำมาหากินมาโดยตลอด แต่ก็ยอมรับว่าบางครั้งก็เหนื่อยจนท้อ ในฐานะแม่ แม้จะตีลูกแรงไปบ้าง แต่ไม่เคยทรมาน หรือตีแรงจนหนักหนาสาหัสอะไร

ทั้งนี้ในเวลาต่อมาตำรวจได้รับการติดต่อจาก ผู้ที่นำคลิปภาพดังกล่าว ไปโพสต์แล้ว ซึ่งมีการนัดไกล่เกลี่ยที่ สภ.ปลายบาง เพื่อดำเนินการต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ