ในหลวง​ โปรดเกล้าฯ​โอน​ “บิ๊กแดง-ณรัชต์”​ เป็นรองเลขาธิการพระราชวัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักข่าวชื่อดังสายทหาร โพสต์เฟซบุ๊ก เผย ร.10 โปรดเกล้าฯ แต่งตั้งพลเอกอภิรัชต์ และพันตำรวจเอกณรัชต์ เป็นรองเลขาธิการพระราชวังระดับ 11

พระบรมราชโองการ โปรดเกล้าฯ 'เจ้าคุณพระสินีนาฏ' ดำรงฐานันดรศักดิ์ พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ทุกชั...

โปรดเกล้าฯพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ เป็นกรณีพิเศษ แก่ 5 นายตำรวจ

เมื่อวันที่ 15 ก.ย. 2563 มีรายงานว่ามีคำสั่งสำนักพระราชวังที่ 182 / 2563 เรื่องทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯพระราชทานพระบรมราชานุมัติรับโอนข้าราชการทหารและข้าราชการพลเรือนสามัญมาบรรจุเป็นข้าราชการในพระองค์ฝ่ายพลเรือนและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง เป็นพิเศษเฉพาะราย

ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานพระบรมราชานุมัติรับโอนข้าราชการทหารและข้าราชการพลเรือนสามัญมาบรรจุเป็นข้าราชการในพระองค์ฝ่ายพลเรือนและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งเป็นพิเศษเฉพาะรายจำนวน 2 ราย

โดยอาศัยอำนาจตามความใน มาตรา6 มาตรา 14 มาตรา 15 แห่งพระราชกฤษฎีกาจัดระเบียบราชการและการบริหารงานบุคคลของราชการในพระองค์ 2560 ข้อ 12 ข้อ 13 ข้อ 15 แห่งระเบียบส่วนราชการในพระองค์ว่าด้วยการบริหารข้าราชบริพารในพระองค์ 2560 ข้อ 11 แห่งระเบียบส่วนราชการในพระองค์ว่าด้วยการบริหารข้าราชบริพาร ในพระองค์ ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม 2563 ข้อ 29 แห่งระเบียบส่วนราชการในพระองค์ว่าด้วยรถราชการและค่าตอบแทนมาจ่ายแทนการจัดหารถประจำตำแหน่ง 2560 และข้อ4 แห่งระเบียบส่วนราชการในพระองค์ว่าด้วยรถราชการและค่าตอบแทนมาจ่ายแทนการจัดหารถประจำตำแหน่งแก้ไขเพิ่มเติม 2563

จึงให้รับโอนข้าราชการทหารและข้าราชการพลเรือนสามัญมาบรรจุเป็นข้าราชการในพระองค์ฝ่ายพลเรือนและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งเป็นพิเศษเฉพาะรายจำนวน 2 ราย

คือ พลเอกอภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก เป็นรองเลขาธิการพระราชวังระดับ 11

พันตำรวจเอกณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เป็นรองเลขาธิการพระราชวังระดับ 11

ตั้งแต่ 30 กันยายน 2563 เป็นต้นไป

สั่ง ณ วันที่ 12 กันยายน2563 เป็นต้นไป

ลงชื่อ พลอากาศเอก สถิตย์พงษ์ สุขวิมล เลขาธิการพระราชวัง

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ