เจ้าของร้านขายส่งกุ้ง แฉร้านบุฟเฟต์ซีฟู้ดดังโกงเงินนับแสน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมข่าวนำเสนอเรื่องราวของลูกค้าที่ซื้อ Gift voucher ร้านบุฟเฟต์ซีฟู้ดชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่ยังใช้ไม่ทันครบ ร้านกลับแจ้งปิดกิจการไปดื้อๆ ทำให้ลูกค้าเสียหายกว่าหมื่นบาท

ล่าสุดมีเจ้าของร้านขายส่งอาหารทะเลออกมาแฉอีก ว่าเจ้าของร้านบุฟเฟต์ติดเงินค่าซื้อวัตถุดิบอาหารทะเลกว่า แสนบาท

ลูกค้า โวยซื้อคูปองร้านบุฟเฟต์ดัง ยังไม่ทันใช้ปิดร้านหนี

เจ้าของร้านขายส่งอาหารทะเลใน จ.นครปฐม นำใบเสร็จเงินสด ที่เป็นหลักฐานการซื้อขายวัตถุดิบอาหารทะเลกับร้านบุฟเฟต์ซีฟู้ดชื่อดังย่านปุณณวิถี  รวมจำนวนกว่า 10 ใบ มูลค่ากว่า  1แสน 3หมื่นบาท มาเปิดเผยกับทีมข่าวพีพีทีวี โดยยอดเงินทั้งหมดนี้ทางร้านบุฟเฟต์ยังค้างจ่ายอยู่ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา และจนถึงปัจจุบันก็ยังไม่ยอมจ่ายเงินในส่วนนี้

เจ้าของร้านขายส่งกุ้ง เปิดเผยว่า ตนเริ่มทำธุรกิจกับทางร้านช่วงกลางปี 2562 ในลักษณะส่งของให้ก่อน แล้วค่อยเก็บเงินในวันถัดไป ซึ่งที่ผ่านมาทางร้านบุฟเฟต์ก็จ่ายค่ากุ้งตรงตามกำหนดตลอดจึงทำให้ไว้ใจยอมส่งของให้ก่อนตลอด

กระทั่งช่วงเดือนม.ค. 2563 เจ้าของร้านบุฟเฟต์อ้างว่า แม่ป่วยเข้าโรงพยาบาล และพี่สาวผ่าตัดต้องใช้เงินจำนวนมาก จึงขอจ่ายค่ากุ้งช้ากว่ากำหนด ต่อมาช่วงเดือนมีนาคมร้านบุฟเฟต์ถูกสั่งปิดตามมาตรการของรัฐช่วงโรคโควิด-19 ระบาด ซึ่งขณะนั้นทางร้านปรับจากบุฟเฟต์ซีฟู้ดมาเป็นแบบอาหารทะเลตามสั่ง

แต่ทางร้านขายกุ้งก็ยังส่งของไปให้ตามปกติ  ซึ่งตอนแรกที่ติดต่อกลับไปยังร้านบุฟเฟต์ก็ระบุว่าจะขอผ่อนจ่าย แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้ ตนจึงได้เดินทางไปทวงเงินคืนถึงที่ร้าน และมีการพูดคุยตกลงกันว่าในเดือนกันยายนจะนำเงินมาคืนให้ทั้งหมด กระทั่งได้มาทราบข่าวว่าร้านบุพเฟต์ดังกล่าว ปิดร้านชิ่งหนีไปแล้ว

ผู้เสียหาย ระบุว่า อยากให้ทางร้านออกมารับผิดชอบด้วยเพราะว่ายอดที่ค้างอยู่ขณะนี้รวมแล้วกว่า 1แสน 3หมื่นบาท ซึ่งตนเองเป็นเพียงแม่ค้าคนกลาง ที่ไปรับของจากเจ้าของบ่อกุ้งและนำมาขายต่อให้กับร้านอาหารต่างๆ แต่กลายเป็นว่าต้องมารับผิดชอบเงินในส่วนนี้ให้กับเจ้าของบ่อกุ้งแทน

โดยหลังจากทราบเรื่องว่าทางร้านบุฟเฟต์โกงลูกค้า จึงตัดสินใจคอมเม้นต์ข้อความลงในเพจร้านบุฟเฟ่ต์ เพื่อเตือนภัยผู้ประกอบการรายอื่นด้วย  และจากการตรวจสอบเพจร้านบุฟเฟต์ล่าสุดปรากฎว่าเจ้าของร้านได้ปิดเพจเฟซบุ๊กไปแล้ว

ชอบกินบุฟเฟ่ต์ต้องรู้ !! กินไม่หมดโดนปรับเงินได้จริงหรือ?

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ