'จักรทิพย์' อำลาหน่วย ขอบคุณตชด. 5 ปี ร่วมพิทักษ์สถาบันฯฝากข้อคิด ถึงตำรวจทุกคน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน จัดแถวเกียรติยศ ส่ง 'บิ๊กแป๊ะ' อำลาตำแหน่งผบ.ตร.สมเกียรติ

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) พร้อมด้วยภริยา ดร.บุษบา ชัยจินดา นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ  พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร.  พล.ต.อ.มนู เมฆหมอก รอง ผบ.ตร. พล.ต.อ.ชนสิษฎ์ วัฒนวรางกูร จตช.  พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วย ผบ.ตร.  พล.ต.ท.พงษ์วุฒิ พงษ์ศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร. และคณะ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและอำลาหน่วย กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ณ ค่ายนเรศวร อ.ชะอำ จว.เพชรบุรี

'จักรทิพย์' เกษียณฯ ลั่น แต่งตั้งผบ.ตร.คนใหม่ เรื่องในหน่วย เพื่อน 'นรต.36' ต่อเก้าอี้ หรือ ?

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้ตรวจพลขบวนแถวเกียรติยศ มอบสิ่งของที่ระลึกให้กับผู้แทนหน่วยในสังกัด กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน พร้อม เป็นประธานพิธี เปิดห้องประชุมชัยจินดา ณ บก.กฝ.บช.ตชด.

พล.ต.อ.จักรทิพย์  ได้กล่าวขอบคุณ พล.ต.ท.วิชิต ปักษา ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ผู้บังคับบัญชา ตลอดจนข้าราชการตำรวจทุกระดับ ที่ได้จัดพิธีอำลาหน่วย  รู้สึกประทับใจ  ชาบซึ้งในความตั้งใจ ที่ได้จัดงานนี้ให้ ก่อนที่จะเกษียณอายุราชการ ตลอดจน ขอบคุณที่ได้ร่วมกันทำงาน ขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ด้านการพิทักษ์ปกป้องและเทิดพระเกียรติ เพื่อความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และงานด้านอื่นๆ ตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ ขอให้ข้าราชการตำรวจทุกนาย ทั้งที่อยู่ และไม่ได้อยู่ ณ ที่แห่งนี้ พึงระลึกเสมอว่า การที่เราได้อาสามาเป็นตำรวจนั้น หน้าที่หลักคือ การดูแลทุกข์สุข ของประชาชน เสียสละ อุทิศกาย อุทิศใจ ให้กับการทำงาน  เพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างความเชื่อมั่น และสร้างความศรัทธาให้กับประชาชน ตลอดจน การปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยให้กับสังคม

สำหรับพล.ต.อ.จักรทิพย์ หรือบิ๊กแป๊ะ เป็นผบ.ตร.คนที่ 11 จะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 กันยายน นี้ 

เปิดภาพ "แฮน ชัยจินดา" ลูกชายคนเล็ก ผบ.ตร. เข้ากรมเป็นทหารเกณฑ์

เบื้องลึก ที่ 'ผบ.ตร.' ต้องเป็น 'สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข' เปิดประวัติ คอนเนกชั่น และสถิติใหม่

ตั้ง 'พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข' เป็น ผบ.ตร. มติก.ต.ช.เอกฉันท์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ