ชายมีอาการผวา ถือเหล็กแป๊บปีนหลังคารถพ่วง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายวัย 50ปี มีอาการคล้ายคนคลั่งยา ปีนขึ้นไปบนรถพ่วง ใช้เหล็กแป๊บทุบรถ อ้างจะมีคนมาฆ่า เจ้าหน้าที่ต้องใช้ไม้ง่ามจับตัวลงจากรถ

เหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ต้องใช้ไม้ง่ามขึ้นไปจับชายคนหนึ่งอายุประมาณ 50 ปี ปีนขึ้นไปนั่งบนหลังคาหัวรถบรรทุกพ่วง ที่จอดอยู่ บริเวณถนนบางโขมด-บ้านครัว ม.11 ต.บางโขมด อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี มีอาการคล้ายคนเมายาเดินไปเดินมาบนหลังคารถ ในมือถือเหล็กแป๊บยาวประมาณ 60 เซนติเมตร เดินตีหลังคารถบรรทุกพ่วงตลอดเวลา และส่งเสียงตะโกนหิวน้ำตลอดเวลา เนื่องจากอากาศที่ร้อนจัด

ชายคลั่งถือมีดปีนตึกกลางเมืองพัทยา

ย้อนกลับไปก่อนหน้านั้น ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.บ้านหมอและอาสากู้ภัย ได้เข้าเกลี่ยกล่อมโดยบอกให้ชายคนดังกล่าวลงมาจากหลังคารถและให้ทิ้งเหล็กแป๊บที่ถืออยู่ แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมลงมา จนเวลาผ่านไปชั่วโมงกว่า ก็ยังไม่มีที่ท่าว่าจะลงมา ต่อมาเจ้าที่จึงใช้รถบรรทุกจอดคู่กับรถคันดังกล่าว และปีนขึ้นไปพยายามพูดกล่อมว่าจะเอาอะไร จะไปที่ไหน ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอม จนกระทั่ง ต้องใช้เหล็กง่ามสกัด จนชายคนดังกล่าวยอมทิ้งเหล็กแป๊บ และควบคุมตัวไว้ได้นำลงมาจากรถ

จากการสอบถามชายคนดังกล่าวพูดจาสับสน จับใจความได้ว่าเป็น รปภ. อยู่ที่โรงปุ๋ยแห่งหนึ่งในอ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ต่อมาค้นในตัวพบบัตรพนักงานในกระเป๋ากางเกงโดยระบุชื่อ นายสุบิน แผ่นผา ไม่ทราบอายุ ตำแหน่งพนักงานรักษาความปลอดภัย บริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่งในจ.พระนครศรีอยุธยา

นายสยาม สิทธิวัง อายุ 36 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง เล่าว่าได้ขับรถบรรทุกแร่หินมาจากอ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อจะนำไปส่งที่โรงปูน ในเขตตำบลทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ขับมาถึงบริเวณสี่แยกไฟแดงบางโขมด ต.บางโขมด อ.บ้านหมอ ขณะที่ตนได้จอดรถรอสัญญาณไฟ เขียว จู่ๆก็มีชายคนดังกล่าวเดินมาจากด้านข้างถนนแล้วจะพยายามเปิดประตูด้านคนขับตนตกใจรีบกดปุ่มล็อกประตูได้ทันจนชายคนดังกล่าวได้ปีนบันไดด้านข้างรถขึ้นไปบนหลังคารถของตน บวกกับเป็นสัญญาณไฟเขียวพอดีตนจึงได้ขับรถออกไปเพื่อหาที่จอดรถข้างถนน โดยชายคนดังกล่าวตะโกนบอกว่าจะมีคนตามฆ่า

ขณะที่ ตำรวจได้นำตัวชายคนดังกล่าวขึ้นรถสายตรวจสภ.บ้านหมอ ไปตรวจหาสารเสพติดภายในร่างกาย เพื่อจะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

หนุ่มเสพยาหลอนหนัก จำชื่อตัวเองไม่ได้ วิ่งหนีเข้าป่าหญ้า อ้างมีคนไล่ยิง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ