ส.ส. เปิดดูภาพวาบหวิว กลางสภาฯ ระหว่างประชุมพิจารณางบฯ64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบ ส.ส.รัฐบาลดูภาพไม่เหมาะสมระหว่างการประชุมพิจารณางบฯ64 เจ้าตัวเผยมีคนส่งภาพมาให้ อ้างกำลังเดือดร้อน ต้องการความช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ในวาระ 2-3 เป็นวันแรก วานนี้ 16 ก.ย. 2563 ปรากฎว่า มีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) คนหนึ่งกำลังดูภาพโป๊ผ่านสมาร์ทโฟน โดยภาพดังกล่าวเผยแพร่ในกลุ่มสื่อมวลชนที่ติดตามทำข่าวประชุมสภาฯ โดยมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม

"ชวน”แจงงบฯ 64 ล่าช้า เพราะขยายเวลา ให้ ส.ส. อ่านเอกสาร

ล่าสุด  สำนักข่าว บีบีซีไทย ได้เผยบทสัมภาษณ์ นายรณเทพ อนุวัฒน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) พรรคพลังประชารัฐ จ.ชลบุรี ส.ส. ที่ถูกถ่ายภาพดังกล่าว เปิดใจว่า ภาพดังกล่าวได้รับจากข้อความที่บุคคลในภาพซึ่งไม่เคยรู้จักมาก่อน ส่งมาทางโทรศัพท์มือถือ ซึ่งก่อนจะมีภาพนั้น มีข้อความส่งมาก่อนว่ากำลังเดือดร้อน ต้องการความช่วยเหลือ จึงได้พูดคุยกันประมาณ 4-5 ข้อความ

ตอนแรกเขาส่งมาขอความช่วยเหลือ เลยถามว่าเรื่องอะไร เขาบอกเขามีปัญหา แล้วจู่ ๆ ภาพก็เด้งขึ้นมา พอคุย ๆ ไป ถามเขาว่ามีวัตถุประสงค์อะไร พอรู้ว่าเขามาขอเงิน ตนจึงลบภาพทิ้งไปทั้งหมด ส่วนที่เพ่งภาพดังกล่าวนั้น เพราะกำลังดูสภาพแวดล้อมรอบๆ ตัวผู้หญิงในภาพ ว่าเขาถูกข่มเหง หรือมีแก๊งบังคับให้ถ่ายไหม

นอกจากนี้ บีบีซีไทย ยังเผยข้อมูลจากช่างภาพรายหนึ่งที่ถ่ายภาพดังกล่าวไว้ได้ กล่าวว่า ขณะนั้นในแถวเก้าอี้ของพรรคพลังประชารัฐที่นายรณเทพนั่งอยู่ มีนายรณเทพนั่งอยู่คนเดียว และดูภาพเหล่านี้ทางโทรศัพท์อยู่ราว 10 นาที

เผยคลิป !! หลอนกลางสภาฯ เก้าอี้ส.ส.หมุนเอง กลางสภา

“มาดามเดียร์” วอน รัฐบาลฟังเสียงสังคม ซื้อเรือดำน้ำ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ