เพื่อนบ้านเล่านาทีลั่นไก เสียงร้องขอชีวิต ดับยกครัว 5 ศพ จ.ส.อ.ปืนคามือ เปิดข้อมูลธุรกิจครอบครัว!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณี เหตุยิงกันเสียชีวิต 5 ศพ ภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์ ซึ่งเปิดเป็นบริษัทแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง  ใน ซ.สุขสวัสดิ์ 70 เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร นั้น

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่าผู้เสียชีวิต เป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ประกอบด้วย ปู่ ย่า พ่อ แม่ และเด็กชาย ซึ่งเป็นลูก โดย หนึ่งในนั้น เป็นทหาร ยศ จ.ส.อ. ตรวจสอบพบว่าเป็นทหารช่าง สังกัดกองพันทหารช่างฯ พบมีปืนในมือ จ.ส.อ.

ด่วน! เกิดเหตุยิงกันตายใน ซ.สุขสวัสดิ์ 70 ดับ 5 ราย รวมเด็ก

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า บริษัทแห่งนี้เป็นธุรกิจผลิตเคมีภัณฑ์และผลิตภัณฑ์เคมี มีสินค้าเป็นสเปรย์เอนกประสงค์ จดทะเบียนจัดตั้งบริษัท เมื่อเดือนตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ทุนจดทะเบียน 5 แสนบาท ที่ตั้งอยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุ รายชื่อคณะกรรมการ 3 คน โดย 2 ใน 3 ราย คือผู้เสียชีวิต และ จ.ส.อ.ที่พบปืนในมือ ขณะที่ตามข้อมูลของกระทรวงพาณิชย์ พบว่าบริษัท แจ้งผลประกอบการล่าสุดขาดทุนเพียง 4,515 บาท เท่านั้น

สอบถามเพื่อนบ้านให้การว่า ประมาณ 06.00 น. วันนี้(17ก.ย.63) ได้ยินเสียงปืน 2 นัด ได้ยินเสียงร้องคาดเป็นเสียงของคนเป็นย่า ว่า “โอ๊ยๆ เล็กเจ็บๆ”  จึงหลบ คิดว่าเสียงดังจากในซอย กระทั่งเวลาประมาณ 07.00 น. ก็ไปดูที่บ้านหลังเกิดเหตุ เพราะสงสัยว่าทำไมปู่กับย่า ไม่ออกมาส่งหลานไปโรงเรียน จึงไปดูพบคนเป็นย่านอนหน้าบ้าน จึงเรียกเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เพื่อนบ้านระบุว่าอีกว่า บ้านนี้อยู่ 5 คน ปู่ ย่า พ่อ แม่  ลูกประมาณ 7-8 ขวบ เป็นคนน่ารัก โอบอ้อมอารี รักเด็ก มักมีขนมมาฝากเด็กๆ เมื่อวานยังชวนหลานตนไปที่บ้าน คุยกันเมื่อวานก็ไม่มีสัญญาณอะไร ทราบว่าประกอบธุรกิจแต่ไม่ทราบรายละเอียดของธุรกิจ หรือปัญหาใดๆเป็นเพื่อนบ้านกันมานาน 4-5 ปีแล้ว ไม่เคบบอกว่ามีปัญหาอะไร ตอนนี้ยังตกใจ 

อย่างไรก็ตามตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนสาเหตุ

สลด! 5 ศพ ยกครัว 'ปู่' ดับในห้องพระ พ่อ แม่ ลูก คาห้องนอน ตร.เช็กวงจรปิดในบ้าน เร่งหาปมฆ่า

“พันโท” นายทหารการข่าว ถูกยิงดับปริศนาพร้อมเมีย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ