สคบ.บุกจับบุหรี่ไฟฟ้า ยึดของกลางกว่า 2 พันรายการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ สคบ. และ ตำรวจ สน.โชคชัย จับกุมผู้ค้าบุหรี่ไฟฟ้าล็อตใหญ่ ยึดของกลางหลายรายการ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

ด่วน! เกิดเหตุยิงกันตายใน ซ.สุขสวัสดิ์ 70 ดับ 5 ราย รวมเด็ก

เพื่อนบ้านเล่านาทีลั่นไก เสียงร้องขอชีวิต ดับยกครัว 5 ศพ จ.ส.อ.ปืนคามือ เปิดข้อมูลธุรกิจครอบครัว!

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค และ ตำรวจ สน.โชคชัย 4 จับกุมผู้ค้าบุหรี่ไฟฟ้า พร้อมยึดของกลางได้ 2,120 รายการ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท โดยจับกุมได้ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซอยลาดพร้าว 87 กรุงเทพฯ

ด้าน พล.ต.ต.ญาณพงศ์ โสมาภา ผบก.สท. เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ สคบ.ได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า โดยมีการนัดส่งของที่ลานจอดรถของคอนโดฯ ดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่แสดงตัวทางผู้ต้องหาได้ขับรถกระบะพุ่งชนชุดจับกุม ทำให้รถของเจ้าหน้าที่ได้รับความเสียหาย ก่อนจะควบคุมตัว นายธนกฤต อายุ 27 ปี พร้อมตรวจยึดของกลาง เป็นบุหรี่มวนสั้นยี่ห้อดัง จำนวน 2,000 ชิ้น เครื่องบุหรี่ไฟฟ้า 120 เครื่อง รวมของกลาง 2,120 ชิ้น มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

โดยจากการสอบปากคำเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าจริง ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ของการจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า อุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้า มีอัตราโทษ จำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ นอกจากนี้จะประสานให้ตำรวจ สน.โชคชัยขอหมายค้นขยายผลตรวจยึดของกลางเพิ่มเติมต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ