สลด! 5 ศพ ยกครัว 'ปู่' ดับในห้องพระ พ่อ แม่ ลูก คาห้องนอน ตร.เช็กวงจรปิดในบ้าน เร่งหาปมฆ่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุ ฆ่ายกครัว 5 ศพ ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในซอยสุขสวัสดิ์ 70 เบื้องต้นพบศพผู้เสียชีวิต 5 คน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว เพื่อสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้

เพื่อนบ้านเล่านาทีลั่นไก เสียงร้องขอชีวิต ดับยกครัว 5 ศพ จ.ส.อ.ปืนคามือ เปิดข้อมูลธุรกิจครอบครัว!

ด่วน! เกิดเหตุยิงกันตายใน ซ.สุขสวัสดิ์ 70 ดับ 5 ราย รวมเด็ก

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 2563 เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว เบื้องต้นพบว่ามีผู้เสียชีวิต5ศพ เป็นผู้ใหญ่ 4 ราย และเด็ก 1 ราย  นอกจากนี้ภายในบ้านที่เกิดเหตุยังพบอาวุธปืนตกอยู่ 1 กระบอก ซึ่งตำรวจกำลังอยู่ระหว่างเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านหลังนี้ โดยที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น  เปิดกิจการค้าขายน้ำยาเคมีและผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ โดยเปิดเป็นบริษัทฯ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำเชือกกั้นบริเวณโดยรอบ เพื่อไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในจุดเกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบว่าที่ชั้น  1  บริเวณใกล้กับประตูบ้าน พบผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นผู้หญิงสูงวัย เพื่อนบ้านให้การว่าเป็นย่า  ส่วนชั้น 2 พบศพพ่อ แม่ ลูก  เสียชีวิตภายในห้องนอน โดยชายผู้เป็นพ่อ มียศ จ.ส.อ. และตรวจสอบห้องพระ พบผู้เสียชีวิตอีก 1 คน เป็นชายสูงวัย ซึ่งเพื่อนบ้านให้การว่าเป็นปู่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กำลังตรวจกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เนื่องจากภายในบ้านมีกล้องติดตั้งอยู่จำนวนมาก

ขณะที่จากการสอบถามเพื่อนบ้านเล่าว่า รู้จักคุ้นเคยกับครอบครัวผู้เสียชีวิตเป็นอย่างดี ซึ่งช่วงเช้าวันนี้ประมาณ 6 โมงเช้า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นก่อน 1 นัด จากนั้นได้ยินเสียงผู้หญิงร้องตะโกน และมีเสียงปืนตามมาอีกหลายนัด จึงชวนพากันไปดูบ้านหลังเกิดเหตุ และพบศพผู้เสียชีวิตที่หน้าบ้าน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

เพื่อนบ้านยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมาก็ได้เคยพูดคุยกับครอบครัวนี้ แต่ไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง และไม่เคยมีความขัดแย้งกับใคร  ซึ่งล่าสุดก็พบว่าครอบครัวนี้ได้พากันไปที่วัดเจดีย์  จ.นครศรีธรรมราช ไปไหว้ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อขอเรื่องโชคลาภ จึงคาดว่าเหตุการณ์ครั้งนี้น่าจะเป็นเรื่องปัญหาทางธุรกิจ หรือปัญหาครอบครัว 

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ได้รับรายงานเพิ่มเติมจาก สน.ทุ่งครุ ว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต จำนวน 5 คน ซึ่งมีความเกี่ยวข้อง เป็นครอบครัวเดียวกัน มี พ่อ แม่ ลูก ปู่ ย่า และ พบอาวุธปืน .38 รีวอลเวอร์ ตกอย่างในที่เกิดเหตุ อยู่ในมือข้างขวาของผู้เป็นพ่อ  

รองโฆษกตร.กล่าวว่า จากการตรวจสอบประตูทางเข้าที่เกิดเหตุ ทั้งด้านนอกและด้านใน มีลักษณะปิด ล็อกด้วยกุญแจ และ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ครอบครัวดังกล่าว ได้ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการจำหน่าย อะไหล่รถยนต์ น้ำมันเครื่อง น้ำยาล้างรถ  โดยพนักงานสอบสวน จะส่งศพผู้เสียชีวิตทั้ง 5 คน ไปชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลศิริราช ประกอบกับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุที่เกี่ยวข้องประกอบคดี

รองโฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า พนักงานสอบสวนยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานโดยยังต้องรวบรวม ผลชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตจากแพทย์  ผลจากการตรวจสถานที่เกิดเหตุ จากเจ้าหน้าที่ตำรวจหลักฐานและ ข้อมูลการสืบสวนจากฝ่ายสืบสวน เพื่อประกอบสำนวนการสอบสวน หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ทั้งนี้จากการตรวจสอบไปทางกองทัพบก ยืนยันว่า จ.ส.อ.ที่ก่อเหตุนั้นเป็นทหารจริงแต่ลาออกจากราชการตั้งแต่ปี 2554 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ