เปิดปมดับยกครัว เพื่อนบ้านเผยหมุนเงินหนัก วิกฤตโควิด-19 ไล่ยิงทั้งบ้านก่อนจ.ส.อ.ฆ่าตัวตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากเหตุสลดฆ่ายกครัวเสียชีวิต 5 ราย ภายในบ้าน ซึ่งเปิดเป็นบริษัทค้าน้ำยาเคมีและผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยสุขสวัสดิ์ 70 เมื่อเช้าวันนี้(17 กันยายน63)

ทั้งนี้ตำรวจ สน.ทุ่งครุ ตำรวจบก.น.8 และตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานตำรวจ  รายงานการตรวจที่เกิดเหตุพบว่าจากการตรวจสอบบริเวณประตูกระจกหน้าบ้าน  ชั้นที่ 1 พบศพ หญิงอายุ 65 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .38 เข้าที่ศีรษะ 1 นัด ตามลำตัว 3 นัด และเอว 2 นัด รวมทั้งสิ้น 6 นัด นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ตกตามทางเดินในห้องโถงชั้นล่างขึ้นไปตามบันไดทางขึ้นชั้น 2 อีกรวม 6 ปลอกจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สลด! 5 ศพ ยกครัว 'ปู่' ดับในห้องพระ พ่อ แม่ ลูก คาห้องนอน ตร.เช็กวงจรปิดในบ้าน เร่งหาปมฆ่า

ส่วนชั้นบนมีห้องนอน 2 ห้อง และห้องพระ 1 ห้อง จากการตรวจสอบที่ห้องแรกพบศพ ชาย 72 ปี อดีตข้าราชการทหารบกยศ จ.ส.อ. ซึ่งเป็นสามีของหญิงวัย 65 ที่เป็นศพ ด้านล่าง สภาพศพถูกยิงเข้าที่ศีรษะด้านหน้า 1 นัด ภายในห้องนอนห้องที่สอง พบศพพ่อแม่ลูก รวม 3 ราย แม่วัย  39 ปี ถูกยิงที่ขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัด นอนหงายบนเตียงนอน ล่างเตียงฝั่งขวาพบศพ ด.ช.วัยอายุ 8 ปี  ถูกยิงเข้าที่ศีรษะด้านหลัง 1 นัดนอนคว่ำหน้าอยู่ที่พื้น รายสุดท้าย จ.ส.อ. อายุ 39 ปี อดีตทหาร ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับขวาตัวเองทะลุออกด้านซ้าย 1 นัด เสียชีวิตสภาพนั่งพิงเตียงนอนข้างๆ ภรรยาและลูก โดยพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 พร้อมปลอกกระสุนที่ถูกยิงไปแล้ว 4 นัดตกอยู่ที่มือข้างขวา เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่ นายนก (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 55 ปี เพื่อนบ้านอีกหลังให้ข้อมูลว่า คนในบ้านหลังนี้มีไมตรีที่ดีต่อเพื่อนบ้านอย่างมาก เวลามีเด็กๆ ลูกหลานคนใกล้เคียงกันไปเล่นกับลูกชายก็จะเปิดบ้านต้อนรับนำของเล่นออกมาแบ่งให้เด็กคนอื่นๆ เล่นอยู่เสมอ ทราบว่า ชายวัย 39 ปีเจ้าของบ้าน เป็นทหารบกแต่ไม่ทราบสังกัด ออกจากราชการมาทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำยาเคมีประดับยนต์ จนซื้อบ้านให้พ่อแม่ ลูกและภรรยา อยู่ได้ราวๆ 5-6 ปี บ้านนี้มีรถยนต์ 2 คัน เป็นรถเก๋งอีโคคาร์ 1 คัน กับ รถฮอนด้า 7 ที่นั่งอีก 1 คัน แต่ระยะหลังเมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ที่แล้ว ชายวัย 39 ปี เคยเปรยให้ตนฟังว่าจะนำบ้านไปรีไฟแนนซ์ รอบที่ 2 เพื่อนำเงินมาหมุน เพราะกำลังประสบปัญหาการเงินจากผลพวงของวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา

เพื่อนบ้านเล่านาทีลั่นไก เสียงร้องขอชีวิต ดับยกครัว 5 ศพ จ.ส.อ.ปืนคามือ เปิดข้อมูลธุรกิจครอบครัว!

ด้าน พ.ต.อ.สุนัน อ้นหนองปรง ผกก.(สอบสวน) บก.น.8 กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบว่าปืนที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ใกล้ จ.ส.อ.วัย 39 ปีมากที่สุด แต่ยังไม่ยืนยันว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุหรือลำดับเหตุการณ์เป็นอย่างไร โดยตำรวจได้ตั้งสมมุติฐานเบื้องต้นไว้ แต่ยังไม่สามารถสรุปเหตุการณ์ได้ ต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานทั้งจากกล้องวงจรปิดในบ้านที่สั่งการให้ บก.สส.บก.น.8 เก็บเซิร์ฟเวอร์ไปตรวจสอบแล้วและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบอีกครั้งขณะเดียวกัน ต้องติดตามญาติๆ ผู้ตายซึ่งมีพื้นเพอยู่ที่ จ.ฉะเชิงเทรา มาถามแรงจูงใจในการก่อเหตุ เนื่องจากไม่พบจดหมายลาตาย และยังไม่พบว่ามีบุคคลอื่นเข้ามาในบ้าน ประกอบกับประตูหน้าบ้านก็ถูกล็อกจากด้านใน 

ด่วน! เกิดเหตุยิงกันตายใน ซ.สุขสวัสดิ์ 70 ดับ 5 ราย รวมเด็ก

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ