แว้นหาดใหญ่ ยกล้อโชว์เพื่อน ล้มกลิ้งเจ็บกลางถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภาพกล้องวงจรปิดกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ ตามกันมาเป็นกลุ่มใหญ่ 11 คัน โดยคันหน้ายกล้อโชว์โชว์ด้วยความคึกคะนอง แต่พลาดรถล้มกลางถนน คนขับและคนซ้อนท้ายกระเด็นตกจากรถครูดไปตามถนน

โซนี่ เคาะราคา “เพลย์สเตชั่น 5” เริ่มขาย 12 พ.ย.

สามี ฉุน ถูกบ่นเรื่องดื่มเหล้า คว้าน้ำมันราดตัวภรรยา ไฟลุกท่วมสาหัส

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 2563 ภาพจากกล้องวงจรปิด บนถนนศรีภูวนารถใน ฝั่งขาเข้าเมืองหาดใหญ่ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ได้บันทึกเหตุการณ์ขณะกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งขับรถจักรยานยนต์ตามกันมาประมาณ 11 คัน คันละ 1 ถึง 2 คน ซึ่งภายในคลิปมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ขี่นำหน้ารถคันอื่น ซ้อนท้ายกันมา 2 คัน โดยขับยกล้อโชว์กลางถนนด้วยความคึกคะนอง แต่รถเสียหลักล้มลงกลางถนน  คนขับและคนซ้อนท้ายกระเด็นตกจากรถและครูดไปกับพื้นถนน  เคราะห์ดีที่ขณะล้มไม่มีรถยนต์วิ่งตามหลังมา หรือรถฝั่งตรงข้ามวิ่งสวนมา กลุ่มวัยรุ่นพวกเดียวกันที่ขับตามหลังกันมา ได้จอดรถวิ่งเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนที่นอนอยู่กลางถนนที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนเพื่อนอีกคนก็ไปยกรถจักรยานยนต์ที่ล้มอยู่กลางถนนออกไป ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดจะพากันขับรถย้อนกลับไปทางเดิม 

โดยภาพเหตุการณ์นี้ ช่องเฮียโมสต์โคตรเฟี้ยว ในยูทูบ ได้โพสคลิปเพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนใจวัยรุ่นโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบขับรถซิ่งและยกล้อโชว์ เพราะอาจจะไม่โชคดีเหมือนกับวัยรุ่นสองคนที่อยู่ในเหตุการณ์นี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ