ตร.ชี้ในบ้านไม่มีบุคคลอื่น คดียิงดับฆ่ายกครัว 5ศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีฆ่ายกครัว 5ศพ ที่บ้านพักย่านสุขสวัสดิ์ ซึ่งในวันนี้ทางญาติได้เตรียมเดินทางมารับศพผู้เสียชีวิตเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนา ขณะเดียวกันทางตำรวจชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในบ้าน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของโศกนาฏกรรมในครั้งนี้

พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุ ได้เรียกสอบปากคำพยานในคดีฆ่ายกครัว 5 ศพ ซึ่งประกอบด้วยเพื่อนบ้านใกล้เคียงรวมทั้งสิ้น 3 ปาก ซึ่งทุกคนต่างให้การสอดคล้างไปในทิศทางเดียวกันว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นช่วงเช้าประมาณ 05.30 น.  และไม่พบบุคคลในบ้านออกมาจากบ้าน ทั้งที่ปกติจะต้องส่งลูกไปโรงเรียน ทำให้รู้สึกผิดสังเกตุจึงได้เดินเข้าไปดูภายในบ้านก็พบศพผู้เสียชีวิต และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ

สลด! 5 ศพ ยกครัว 'ปู่' ดับในห้องพระ พ่อ แม่ ลูก คาห้องนอน ตร.เช็กวงจรปิดในบ้าน เร่งหาปมฆ่า

ส่วนจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในบ้าน ทางตำรวจยืนยันว่าไม่พบบุคคลอื่นเข้า-ออก ภายในบ้านหลังดังกล่าวในช่วงเกิดเหตุแต่อย่างใด  จึงสันนิษฐานว่า จ.ส.อ. อนุวัต คล้ายพยัฆ ผู้ตายซึ่งเป็นพ่อ น่าจะก่อเหตุยิงบุคคลอื่นภายในครอบครัวจนเสียชีวิตทั้งหมด

ขณะที่ด้านพี่สาวผู้ก่อเหตุให้ข้อมูลทางทางโทรศัพท์ว่า ได้ข้อมูลว่าน้องชายมีปัญหาเรื่องธุรกิจจริง เคยยืมเงินตนไปแก้ปัญหา และยืมญาติอีกหลายคน ส่วนตัวเชื่อว่าน้องชายน่าจะเครียดจึงก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจจะเชิญพี่สาว น้าสาว และเพื่อนผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำอีกครั้ง หลังเสร็จสิ้นการจัดงานศพให้กับผู้เสียชีวิตทั้ง 5 คน ขณะเดียวกันยังรอผลตรวจคราบเขม่าดินปืนในที่เกิดเหตุ และผลการชันสูตรศพอย่างละเอียดเพื่อสรุปสำนวนคดีต่อไป ส่วนมูลเหตุจูงใจเบื้องต้นยังคงให้น้ำหนักไปที่ปัญหาหนี้สินจากธุรกิจที่ขาดสภาพคล่อง จนทำให้เกิดการขาดทุน

อย่างไรก็ตามช่วงบ่ายวันนี้ ( 18 ก.ย.) ทางญาติได้เตรียมเดินทางไปรับศพผู้เสียชีวิตทั้งหมด ที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช  เพื่อนำร่างไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบางนานอก  ถ.สรรพาวุธ  กรุงเทพมหานคร ในการทำพิธีทางศาสนาต่อไป

เพื่อนบ้านเล่านาทีลั่นไก เสียงร้องขอชีวิต ดับยกครัว 5 ศพ จ.ส.อ.ปืนคามือ เปิดข้อมูลธุรกิจครอบครัว!

เปิดปมดับยกครัว เพื่อนบ้านเผยหมุนเงินหนัก วิกฤตโควิด-19 ไล่ยิงทั้งบ้านก่อนจ.ส.อ.ฆ่าตัวตาย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ