สุดสลด! กระบะชนอัดเสาไฟ กลาง ถ.รัชดา หนูน้อยร่างกระเด็นทั้งคาร์ซีท ดับพร้อมแม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อุบัติเหตุสุดสลดกลางถนนรัชดา หนูน้อยร่างกระเด็นหลุดทั้งคาร์ซีทคาที่ แม่สาหัสก่อนเสียชีวิต ชายคนขับรอด

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 20 กันยายน ตำรวจสน.พหลโยธิน พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าและต้นไม้บนถนนรัชดาภิเษกขาเข้าเลยซอย รัชดาภิเษก 32 ไปเล็กน้อย

สลด!กระบะเลี้ยวไม่ระวังบิ๊กไบค์วิ่งชนดับคาที่

สลด! สาวขับรถถูกชนท้าย ลงมาโบกรถให้คันอื่น กลับถูกชนซ้ำตายคาที่
 
ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ 4 ประตูยี่ห้อฟอร์ด สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 8 กช 1813 กรุงเทพมหานคร ที่ประตูหลังฝั่งซ้ายพังเสียหายจนประตูหลุดออกจากตัวรถ มีร่องรอยจากการชนเข้ากับเสาไฟฟ้าและต้นไม้ที่อยู่ข้างทาง ล้อและยางแตกทั้งสองข้างจอดอยู่กลางถนน

พบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กเพศชายอายุประมาณ 1-2 ขวบกระเด็นออกมาจากตัวรถพร้อม คาร์ซีท ใกล้กันยังพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอีก 1 ราย ร่างกระเด็นออกจากตัวรถบาดเจ็บสาหัสกู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อต่อมาคือ นางดารัญ เจริญศรี อายุ 31 ปี เป็นแม่ของเด็กชาย ส่วนคนขับรถได้บาดเจ็บเล็กน้อยกู้ภัยนำส่งตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เปาโลโชคชัย4  ทราบชื่อนาย เซน พรหมจักร อายุ 31 ปี 

ตำรวจเตรียมเรียกนายเซน เข้ามาสอบปากคำอีกครั้ง ส่วนศพแม่และลูกชายวัย 2 ขวบ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งพิสูจน์สถาบันนิติเวชรโรงพยาบาลตำรวจและติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ขณะที่และมีรายงานข่าวว่าถนนรัชดาขาเข้าตรงข้ามศาลอาญารัชดามักจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมามีรถกระบะเสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าคนขับรถเสียชีวิตคาที่ช่วงระหว่างซอยรัชดา 36-34

กระบะหลุดโค้งชนจยย.สนั่นดับคาที่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ