อาลัย "โอเปิ้ล ประภาพร" จากไปอย่างสงบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ขอแสดงความอาลัยอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของ "โอเปิ้ล - ประภาพร เชาวนาศิริ" บรรณาธิการข่าวกีฬา และผู้ดำเนินรายการ Sports Corner เมื่อคืนที่ผ่านมา (20 ก.ย.63) ด้วยอาการแทรกซ้อนจากโรคมะเร็ง ในวัย 41 ปี

คนกีฬาร่วมพิธีรดน้ำศพ “ประภาพร เชาวนาศิริ”

เบื้องหลัง “กาม่า” สู่กุนซือ “ช้างศึก ยู 21 ปี”

สำหรับ โอเปิ้ล ประภาพร เป็นผู้สื่อข่าวกีฬาที่คร่ำหวอดในวงการกีฬา โดยเฉพาะแวดวงฟุตบอลไทยมาเป็นเวลานาน นอกจากนี้ ยังเป็นที่รู้จักของแฟนกีฬาของประเทศไทย ในฐานะสื่อมวลชนที่มีคุณภาพ


ในส่วนการการทำงานของฝ่ายข่าว “พีพีทีวี” เธอเริ่มทำหน้าที่ตั้งแต่เดือนกรกฏาคม 2559 โดยดูแลรับผิดชอบการทำงานของโต๊ะข่าวกีฬา อีกทั้งยังเป็นผู้ดำเนินรายการ “Sports Corner” อีกด้วย นับว่าวงการสื่อมวลชนกีฬาได้สูญเสียบุคลากรคนข่าวด้านกีฬาคุณภาพไปอีกหนึ่งคน

โดยมีพิธีรดน้ำศพวันที่ 21 กันยายน เวลา 16.00 น. และมีกำหนดการสวดอภิธรรมศพระหว่างวันที่ วันที่ 21-25 กันยายน 2563 เวลา 19.00 น. ณ ศาลา 1 ณ วัดนาวง ต.หลักหก อ.เมือง ปทุมธานี และมีพิธีฌาปนกิจศพวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 เวลา 16.00 น.

ยังคงอยู่ในห้วงความอาลัย ต่อการจากไปของ “โอเปิ้ล - ประภาพร เชาวนาศิริ” บรรณาธิการ และผู้ประกาศข่าวกีฬาสถานีโทรทัศน์ PPTV ที่เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็ง เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

โดยวันที่ 22 ก.ย.63 เป็นการสวดพระอภิธรรมศพคืนที่ 2 ทางสถานีโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36 ร่วมเป็นเจ้าภาพ ซึ่งมีบุคคลในแวดวงกีฬา รวมไปถึงบรรดาเพื่อนสื่อมวลชนสายกีฬา เดินทางมาร่วมงานด้วยความอาลัยรัก  

บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด ขอแสดงความเสียใจกับ ครอบครัว เชาวนาศิริ มา ณ โอกาสนี้ 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ