พ่อเฒ่าวัย 75 ปี ขับจยย.หนีหมาไล่กัด เสียหลักชนรถพ่วงเสียชีวิตแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อเฒ่าวัย 75 ปี ที่ขับรถจักรยานยนต์ หนีหมาไล่กัดเสียหลักข้ามเลนขนรถพ่วงอาการเสียชีวิตแล้ว ชาวบ้าน ระบุ เป็นหมาจรจัดมาติดสัตว์กับสุนัขเพศเมียที่หมู่บ้าน ตำรวจเร่งหาพยานหลักฐานเพิ่ม

วันที่ 21ก.ย.63 กรณีนายสาย ปัสสาคร อายุ 75 ปี อยู่เลขที่ 45/3 หมู่ 10 ต.ดอนมนต์ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ขับรถจักรยายนต์ของตนเองข้ามเลนไปชนรถพ่วงบรรทุกทราย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส สาเหตุมาจากมีสุนัขไล่กัดขณะขับรถผ่าน ทำให้เกิดการพะวง พยายามขับหนี สายตามองสุนัขแทนถนน เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.00 น.(20 ก.ย.)ที่ผ่านมาล่าสุดนายสาย ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

อัยการสั่งฟ้อง “ชายทุบหมา” แล้ว เจ้าตัวสำนึกผิดวอนสังคมให้โอกาส

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถามนายลิขิต ประนินทา อายุ 28 ปี อยู่เลขที่ 135 หมู่ 3 ต.ดอนมนต์ อ.สตึก บอกว่า สุนัขสีดำ ที่ไล่กัดลงจนทำให้เกิดอุบัติเหตุ เป็นสุนัขจรจัดเพศผู้ สีดำ ไปๆมาๆแถวนี้ และมาติดสัตว์กับสุนัขเพศเมียที่บ้าน ไม่รู้เป็นสุนัขของใคร บางครั้งก็ให้ข้าวกินบ้าง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่รู้เรื่อง และไม่รู้นิสัยของสุนัขตัวนี้ว่าเป็นแบบไหน ส่วนจะให้ไปรับผิดชอบนั้น ตนขอปฏิเสธ

จากการสอบถามทางคดีกับ ร.ต.อ. ธนดร ภักษารัมย์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ระบุว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน โดยจะเรียกผู้เห็นเหตุการณ์ และเจ้าของสุนัขมาสอบถามอีกครั้ง เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ตีหมาก็ผิดกฎหมาย!! แม่โวย หมาจรจัดกัดลูกวัย 5 ขวบ ถามใครจะรับผิดชอบ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ