สาวกระบี่แจ้ง ตร."บางแก้ว"ถูกรอตไวเลอร์รุมกัดตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงวัย 38 ชาว จ.กระบี่ เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ให้เจ้าของสุนัขรอตไวเลอร์ 3 ตัว แสดงความรับผิดชอบ หลังรอตไวเลอร์รุมกัดสุนัขพันธุ์บางแก้วของเธอจนตาย และเจ้าของซึ่งคาดว่าเป็นชาวเยอรมันปล่อยให้สุนัขออกมาเพ่นพ่าน อาจไปทำอันตรายเด็กและลูกค้าบังกะโลของเธออีก

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่มารี โกลด์ บังกะโล เลขที่ 470 หมู่ 5 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ เป็นหลักฐานที่ น.ส.ฤทัยรัตน์ วงศ์วิวัฒน์ อายุ 38 ปี เจ้าของบังกะโล  และเป็นเจ้าของสุนัขพันธุ์ไทยบางแก้ว นำเข้าแจ้งความไว้กับตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ว่า สุนัขของเธอถูกสุนัขพันธุ์รอตไวเลอร์  3 ตัว ของชาวต่างชาติรายหนึ่ง รุมกัดจนตาย เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา โดยรอตไวเลอร์ทั้งสามตัว วิ่งเข้ามาที่ด้านหน้าของบังกะโล ไล่กัดแมวที่นอนอยู่ จากนั้นวิ่งไล่กัดไก่ จังหวนั้นสุนัขพันธุ์บางแก้วชื่อ "แดกซ์เตอร์" อายุ 6 ปี วิ่งออกมาช่วยแมว จึงถูกรอตไวเลอร์รุมขย้ำนานหลายนาที

“สุนัขพิทบูล” รุมขย้ำแม่วัวตาย พบก่อเหตุมาแล้ว 5 ครั้ง

และภาพอีกมุมเผยให้เห็นสุนัขพันธุ์บางแก้วเดินกลับเข้ามาหน้าบังกะโล สภาพเลือดโชกทั้งตัว ก่อนจะไปนอนตายอยู่ด้านหลังเคาน์เตอร์ กว่าเจ้าของจะมาพบก็เป็นเวลาช่วงค่ำ และการที่เจ้าของสุนัขปล่อยออกมาแบบนี้เป็นอันตรายมาก เพราะหากไปเจอเด็กหรือลูกค้า อาจจะทำร้ายได้ พร้อมฝากถึงคนชอบเลี้ยงสุนัขสายพันธุ์ดุ  ให้มีความรับผิดชอบให้มาก เพราะก่อนหน้านี้เคยเด็กถูกรอตไวเลอร์กัดจนเสียชีวิตมาแล้ว

น.ส.ฤทัยรัตน์บอกด้วยว่า ต้องการให้เจ้าของสุนัขรอตไวเลอร์ ซึ่งคาดว่าเป็นชาวเยอมันที่มีบ้านอยู่ห้างจากบังกะโลของเธอประมาณ 300 เมตร ออกมาแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

สุนัขร็อตไวเลอร์โดดขย้ำยายวัย 85 ปี จ.อ่างทอง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ