ย้ายด่วน “ไฮโซแชมป์” เหมาลำฮ.เข้ากรุง หลังควง “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ซิ่งเก๋งชนราวสะพาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แชมป์-จิรัฏฐ์” ควงดาราสาว “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ซิ่งเก๋งบนเกาะสมุย หักหลบกระบะคันหน้า เสียหลักพุ่งชนราวสะพานพังยับ เจ้าตัวขาหัก ส่วนฝ่ายหญิงเจ็บเล็กน้อย 

“รัศมีแข” แจ้งความดำเนินคดี “ไฮโซดัง” ทำร้ายร่างกาย เตรียมแถลง 9 ก.ย. นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ธรรม์ประสิทธิ์ ยงยศยิ่ง รอง สารวัตรสอบสวน สภ.บ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กพ6482 นครศรีธรรมราช เกิดอุบัติเหตุชนราวสะพานบ้านหาร หมู่ที่ 1 ตำบลมะเร็ต ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

ที่เกิดเหตุบนถนนพบรอยเบรคเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร พบรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุชนอัดก็อบปี้กับราวสะพาย ทำให้บริเวณด้านหน้ารถและห้องเครื่องได้ร้บความเสียหาย จากการตรวจสอบคนขับรถคือนายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ หรือที่รู้จักกันในวงการไฮโซว่า แชมป์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนซ้าย บริเวณหัวเขาขวามีบาดแผลจากการกระแทกอย่างแรง และข้อเท้าขวาหัก ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายที่นั่งรถมาด้วยคือ น.ส.รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ “น้ำหวาน เดอะ เฟส” ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก และแขนขามีแผลถลอกเล็กน้อย ทั้ง2คนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพสมุยเพื่อทำการรักษา โดยแพทย์ได้อนุญาตให้ น้ำหวาน เดอะ เฟส กลับบ้านได้ ส่วนแชมป์ต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังนั่งทำงานอยู่บริเวณหน้าบ้านได้เห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขับผ่านหน้าบ้านมาด้วยความเร็ว จากนั้นก็ได้ยินเสียงรถเบรคเสียงดังมาก จึงหันไปดูพบว่ารถเก๋งได้หักหลบรถกระบะสีดำที่ขับชะลออยู่บริเวณด้านหน้า ก่อนที่รถเก๋งจะพุ่งชนราวสะพานอย่างแรง ตนเองพร้อมเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้รีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ ก็พบมีผู้บาดเจ็บ 2 รายดังกล่าว จึงทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้ง2คนออกมาจากรถและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ล่าสุดแหล่งข่าวเปิดเผยว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา มีการเตรียมย้ายด่วนแชมป์ขึ้นเฮลิคอปเตอร์เหมาลำ ไปรักษาที่กรุงเทพฯกับแพทย์เฉพาะทางด้านกระดูก

“รัศมีแข” เปิดใจ หลังถูก “ไฮโซแชมป์” ทำร้ายร่างกาย ลั่นคุมอารมณ์ไม่ได้ อย่าออกมาข้างนอก

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ