รัว 5 นัด ยิงพ่อค้าโรงเกลือดับ แฟนสาววิ่งหนีตาย ถูกยิง 1 นัด  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




2 คนร้ายขับรถมอเตอร์ไซต์ ตามประกบยิงพ่อค้าตลาดนัดโรงเกลือ 5 นัดเสียชีวิตคาที แฟนสาวได้รับบาดเจ็บ ตำรวจคาดปมขัดแย้งส่วนตัว เร่งตรวจสอบวงจรปิดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

มือปืน บุกยิง พ่อค้าผลไม้ตาย ต่อหน้าเมีย

นี่ก็เป็นภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด บริวลานจอดรถบันทึกไว้ได้ จะเห็นคนร้ายมากัน 2 คน ขับรถมอเตอร์ไซต์ สวมหมวกกันน๊อค ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะใช้ปืนยิงเข้าไปที่ชาย ยืนอยู่บริเวณลานจอดรถจนล้มลง ส่วนแฟนสาวที่มาด้วยกันต้องวิ่งหนีตายไปหลบอยู่หลังรถ ก่อนที่คนร้ายจะขับขี่รถมอเตอร์ไซต์หลบหนีไป

ตำรวจ สภ.พระอินทร์ราชา ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณด้านข้างลานจอดรถ ตลาดนัดโรงเกลือนวนคร ม.6 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณลานจอดรถตลาดนัดโรงเกลือนวนคร ท่ามกลางพ่อค้า ประชาชนแตกตื่นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน ทราบชื่อนาย อิทธิโชค ปรางคลัง อายุ 33 ปี เป็นคน จ.ชัยนาท ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่บริเวณแผ่นหลัง 3 นัด ท่อนขาซ้าย 1 นัด และช่วงช่องท้องอีก 1 นัด รวมเป็น 5 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่บริเวณท่อนขาขวา 1 นัด เป็นหญิง อีก 1 คน ทราบ ชื่อ ว่าที่ ร.ต.หญิง สุพัฒตรา ไชยโย อายุ 27 ปี เป็นคน จ.ปทุมธานี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสามโคก จ.ปทุมธานี

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบปลอกกระสุนปืนจำนวน 6 ปลอกขนาด 9 มม.ตกอยู่กระจายบนพื้นถนน แล้วยังมีรถยนต์กระบะ 2 คัน ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถถูกลูกหลง จากวิธีกระสุนของคนร้าย ได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม นางสาววราภรณ์ ทับบุรี ซึ่งเป็นพี่สาว เล่าว่า ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นน้องชายตนเอง มีอาชีพเป็นพ่อค้าขายเสื้อผ้าอยู่ที่ตลาดนัด โรงเกลือนวนครแห่งนี้ กับแฟนสาวที่เพิ่งคบหาอยู่กินกันมา 1 ปี โดยปกติทั้งคู่จะมาตั้งขายของในช่วงบ่ายถึงช่วงค่ำของทุกวัน ขณะเกิดเหตุน้องชายและแฟนสาวเก็บร้านเสร็จและกำลังจะเดินไปที่รถยนต์ที่จอดอยู่ในลานจอดรถแต่ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบเพราะน้องชายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังเลย

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณใกล้เคียง พบว่า คนร้ายมาด้วยกัน 2 คน ขี่รถมอเตอร์ไซต์ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้าประมากบผู้ตายขณะเดินคู่กับแฟน

ส่วนทางประเด็นการสังหารนั้นคาดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว เพราะคนร้ายมุ่งที่จะยิงผู้ตายเพียงคนเดียว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี และให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาข่าวเพื่อติดตามตัวคนร้ายผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุดต่อไป

เร่งล่า !! กลุ่มโจ๋ ไล่ยิงคู่อริ กลางถนนตาย 1 เจ็บ 2

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ