“สิระ” นำ ป.ป.ส. บุกจับผับดัง ย่านงามวงศ์วาน พบเยาวชนมั่วสุมเพียบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อคืนที่ผ่านมา นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พร้อมกับ ตำรวจ ป.ป.ส.บุกจับสถานบันเทิงย่านงามวงศ์วาน 47 พบ เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาเที่ยวจำนวนมาก พร้อมพบสารเสพติด

“พิพัฒน์” เสนอ 19-22 พ.ย. หยุดยาว 4 วัน กระตุ้นท่องเที่ยว

วิจัยพบ คนรวย 1% บนโลก สร้างมลพิษมากกว่าคนจนถึง 2 เท่า

เมื่อวันที่ 22 ก.ย. 2563 นายสิระ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ร่วมกับตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. นำกำลังเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในซอยงามวงศ์วาน 47 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ ทั้งนี้เนื่องมาจากได้รับร้องเรียนว่ามีการมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่น จึงขอตรวจบัตรประชาชน และตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด

พันตำรวจเอก อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการ สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบ เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี กว่า 30 คน จึงจะพิจารณาสั่งให้ปิดการให้บริการ เนื่องจากปล่อยให้เยาวชนเข้าไปใช้บริการ นอกจากนี้ยังพบอีกว่า ไม่มีการเว้นระยะห่างตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19

ด้าน นายสิระ ระบุว่า มาตรวจแล้วถึงรู้ว่าเป็นร้านของคนรู้จัก แต่ถึงรู้ว่าเป็นคนรู้จัก ก็จะมาตรวจสอบ ไม่มีการละเว้นให้พรรคพวกเด็ดขาด

ขณะที่นายรัชพล ปาละกูล ผอ.บังคับใช้กฎหมาย ป.ป.ส.กทม. กล่าวว่า จากการตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดในร่างกาย 2 คน เป็นไอซ์และกัญชา ซึ่งจะส่งไปบำบัดต่อไป และจะเดินหน้าตรวจสอบสถานบันเทิงร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ป้องกันการแพร่ ระบาดของยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ