เปิดใจป้านักเรียน.ม.3 ป่วยซึมเศร้า คาดถูกเพื่อนล้อเลียนจนเครียด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในจังหวัดชลบุรี พยายามจะกระโดดสะพานลอยถึง 2 ครั้ง ทางญาติเชื่อว่าสาเหตุเพราะถูกเพื่อนล้อเลียนจนเกิดความเครียดสะสม

เหตุการณ์เด็กนักเรียนชาย พยายามจะกระโดดสะพานลอย บริเวณปากซอยเนินพลับหวาน ตำบลหนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวานนี้ ( 22 ก.ย.)  ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถเกลี้ยกล่อมจนช่วยเหลือ นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลได้สำเร็จ

หมอดูแลใกล้ชิด ม.3 ป่วยซึมเศร้า จะกระโดดสะพานลอย รอบ 2

การตรวจสอบพบว่า เด็กชายคนดังกล่าว เคยก่อเหตุเช่นนี้มาแล้ว เมื่อวันที่ 14 ก.ย. สาเหตุเพราะรถสองแถวเบี้ยวไม่ทอนเงิน จึงเกิดความโมโหและน้อยใจ

ล่าสุดเด็กชายยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบางละมุง อ.บางละมุง ซึ่งแพทย์ยังคงเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

สอบถามป้าที่ดูแลเด็ก เล่าว่า ตอนนี้หลานชายมีอาการสงบลง พูดคุยได้ แต่ยังไม่ยอมบอกสาเหตุที่ทำให้เครียดจนก่อเหตุเมื่อวานนี้  แต่จากการสอบถามเพื่อนๆ และครูที่เดินทางมาเยี่ยมหลานก็ทราบว่า  สาเหตุน่าจะมาจากถูกเพื่อนบางกลุ่มล้อเลียนจนเกิดความเครียดสะสม ทำให้เก็บกดและคิดสั้น

ป้าของเด็กบอกว่า หลังเกิดเหตุครั้งแรก หลานชายก็ไม่ได้มีอาการผิดปกติอะไร ยังคงช่วยงานบ้านเหมือนเดิม กระทั่งเมื่อวานนี้ก็ยังพูดคุยกันเป็นปกติ ไม่มีท่าทางเครียดอะไร จนมารู้ทีหลังว่าหลานชายพยายามจะกระโดดสะพานอีก

สำหรับเด็กชายคนดังกล่าวมีประวัติการรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้า ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ มากว่า 2 ปี ซึ่งยังคงรักษากินยาต่อเนื่องและพบแพทย์อยู่เป็นประจำ หลังจากนี้ทางแพทย์จะส่งน้องไปตรวจอาการป่วยอย่างละเอียดกับแพทย์เฉพาะทางที่โรงพยาบาลชลบุรี 

ซึ่งทางครอบครัวเองก็อยากให้แพทย์เฉพาะทาง มารับตัวน้องไปรักษาให้หายดี เพราะกลัวว่าเด็กจะอาการกำเริบและก่อเหตุลักษณะนี้อีก

ตร.สั่งล่ารถสองแถวโกงเงินไม่ทอน นร. เป็นเหตุไปโดดสะพาน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ