“ชาญอิสระ” จ่อฟ้อง ทำ “ศรีพันวา” เสียชื่อ  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากเกิดกระแสดราม่าในสื่อสังคมออนไลน์ หลักอย่าง ทวิตเตอร์ และ เฟซบุ๊ต จำนวนหนึ่งออกมาเขียนรีวิวโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ผ่านแพล็ตฟอร์มจองที่พักชื่อดัง เพื่อลดคะแนนความพึงพอใจใจการรับบริการ ซึ่งมีทั้งกลุ่มผู้เข้าใช้บริการจริง และ กล่าวอ้าง

'แบนศรีพันวา' สะเทือน! เปิดข้อมูลรีสอร์ทหรูของปลาวาฬ 'ประกันสังคม' หุ้นใหญ่ แจ้งงบขาดทุนต่อเนื่อง!

“วีระ” จ่อร้อง “ดีเอสไอ” สอบที่ดิน “ศรีพันวา”

จากกระแสที่เกิดขึ้น มีรายงานข่าว จากบริษัทชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ CI เผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในส่วนของการบริหารจัดการ Crisis ทางบริษัท ชาญอิสสระดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินการ ติดตามการนำเสนอข่าวสาร ในทุกช่องทางอย่างใกล้ชิด ติดตามการโพสต์ แชร์ Comment ในสื่อต่างๆ กรณีที่มีการบิดเบียนข้อเท็จ ทางบริษัทได้รวบรวมเก็บเป็นหลักฐานเพื่อเตรียมดำเนินคดีฟ้องหมิ่นประมาทกับบุคคลที่ได้กระทำการลงไป สำหรับการชี้แจงหรือการให้สัมภาษณ์ จะมีการพิจารณาเป็นกรณีไป พร้อมประเมินสถานการณ์

ส่วนความเคลื่อนไหวของราคาหุ้นบริษัท ชาญอิสสระ จำกัด มหาชน เมื่อวานนี้ มีความเคลื่อนที่น่าสนใจ โดยในช่วงเช้า ราคาร่วงลง 1 สตางค์ จาก 0.66 บาท เป็น 0.65 บาท ก่อนที่ช่วงบ่ายจะดีดขึ้นมา 2 สตางค์ และเมื่อปิดตลาด หุ้นชาญอิสสระ บวกเป็น 3 สตางค์ ปิดที่ราคา 0.67 บาทต่อหุ้น ปรับตัวเพิ่มขึ้น 4.69%

เปิดสถานะ "เงินลงทุนกองทุนประกันสังคม"

“วราวุธ” โยนถาม “ศรีพันวา”เอง มีโฉนดหรือไม่ ?  

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ