ใครเคยเจอบ้าง! ฟ้องหมอแล็บ อ้าง 'หมอ' แอดมินเพจดัง หลอกเข้าโรงแรม แล้วเท ชาวเน็ตเสียงแตก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้หญิงคนหนึ่ง เล่าประสบการณ์ มีแอดมินเพจเฟซบุ๊ก มีโปรไฟล์เป็นหมอ เข้ามาคุยแล้วนัดพบพาเข้าโรงแรม ก่อนตัดสัมพันธ์ จึงอยากเตือนลูกเพจสาวๆ อย่าตกเป็นเหยื่อ

"หมอแล็บแพนด้า" หรือ นายภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์  แอดมินเพจเฟซบุ๊กดัง หมอแล็บแพนด้า โพสต์ข้อมูลเตือนหญิงสาว ที่ส่งข้อความมาทางเพจ อ้างว่าถูกหมอชื่อดังแอดมินเพจเฟซบุ๊กเพจดังคนหนึ่งหลอก

เพจดังโต้คลิป “โยคะทารก” ไม่ใช่หลักการแพทย์ เตือนอย่าทำตาม

“ใครเคยเจอแอดมินเพจหมอชื่อดังเพจหนึ่งหลอกฟันบ้างครับ สุภาพสตรีท่านนี้ระบายให้ผมฟังยาวเหยียดเลย ผมรู้จักซะด้วยสิ โอยยยย”

พร้อมเผยข้อความของหญิงคนดังกล่าวบางส่วน ใจความว่า เข้าไปคอมเมนต์ในเพจหนึ่ง เจ้าของเพจทักแชทกลับมาส่วนตัว พูดคุยแลกไลน์กัน คุยแบบจีบ จึงหลงเชื่อด้วยโปรไฟล์ของหมอคนดังกล่าว จึงคิดว่าจริงใจไม่หลอกลวง ก่อนนัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา โดยตนชัดเจนว่าไม่มีอะไรด้วย ทั้งที่สถานที่นัดพบก็ยากที่จะบอกปฏิเสธ แต่ฝ่ายชายรับปากว่าจะไม่ทำอะไร แต่ก็พลาดโดยไม่สมยอม หลังเหตุการณ์วันนั้นฝ่ายชายไม่ค่อยติดต่อ ก่อนฝ่ายชายจะบอกว่าตนมีความคิดติดลบ และยุติความสัมพันธ์ จึงอยากเตือน ไม่อยากให้ลูกเพจตกเป็นเหยื่อ โดยเพจดังกล่าวมีผู้ติดตามเป็นแสนราย

แอดมินเพจดังจี้ กสท.กำกับเพจล่อแหลม หลังร่วมถกโอทีที  

ทั้งนี้เมื่อหมอแล็บแพนด้าโพสต์ มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นหลากหลาย บ้างเห็นใจและตำหนิหมอที่เป็นแอดมินเพจที่หญิงสาวพูดถึง บ้างก็ตำหนิหญิงสาวคนนี้ ที่นัดพบที่โรงแรม เปิดโอกาสให้มีความสัมพันธ์เกินเลย และมองว่าเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ที่ไม่สมหวังมากกว่าการหลอกลวง

ทำให้หญิงสาวเจ้าของเรื่องราว ตอบกลับผ่านหมอแล็บแพนด้าว่า โดยยอมรับว่าพลาดที่นัดเจอที่โรงแรม แต่เพราะเชื่อคำหลอกลวง และแปลกใจที่สังคมกลับต่อว่าที่ตน เหตุใดไม่ตำหนิฝ่ายชายที่เข้ามาเพื่อหลอกลวง และต้องการเตือนภัย ไม่ต้องการความเห็นใจ

มีผู้เข้ามาคอมเมนต์ ว่า การนัดพบที่โรงแรม นั้นสามารถทำอย่างอื่นได้ เช่น ดื่ม รับประทานอาหาร ไม่ใช่เพื่ออย่างว่าเท่านั้น จึงไม่ใช่ประเด็นที่ต้องโจมตีต่อว่าหญิงสาว 

ขณะที่เพจ CLUB GIG เพจของ "กิ๊ก" อนิศ โอสถานุเคราะห์ รับปรึกษาเรื่องความรัก  ที่มีผู้ติดตามกว่า 2.6 แสน เข้ามาคอมเมนต์ตอบ ด้วย โดยว่า หากบรรลุนิติภาวะแล้ว และไป 2 ต่อ 2 กันในโรงแรม การระบุว่าไม่สมยอมต้องดูพฤติกรรม อาจเรียกว่าไม่สมใจมากกว่าที่อีกฝ่ายไม่ได้ทำตามที่พูด เป็นอุทาหรณ์ให้ผู้หญิงว่าอย่าเชื่อคนที่โปรไฟล์ คนเราส่วนมากจะถูกหลอกเพราะหูของเรานั่นแหละ ที่ฟังจนเคลิ้ม แต่ถ้าใช้ตาดู แล้วปิดหู จากเรื่องที่ฟังมาทั้งหมดจะเห็นว่าไม่มีอะไรซับซ้อนเลย ผู้ชายนัดผู้หญิงครั้งแรกไปเจอที่โรงแรม เข้าห้อง อ่านง่ายมาก ถ้าผู้หญิงไม่ยอม ลุกเดินออกมาก็จบ ชีวิตคนเราต้องลืมหูลืมตาดู วิเคราะห์สักนิด จะได้ไม่พลาดอะไรอีก และขอเป็นกำลังใจให้

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ