เมียนมา โหดฆ่าเพื่อนร่วมชาติ หิ้วศีรษะมาวางโชว์หน้าบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แรงงานเมียนมาฆ่าโหดเพื่อนร่วมชาติ แล้วหิ้วศีรษะมาวางหน้าบ้านรอให้ชาวบ้านมาเห็นแล้วแจ้งตำรวจนั่งรอมอบตัวไม่หนีไปไหน-เผยก่อนเกิดเหตุตั้งวงต้มกระท่อม

ดัชนีหุ้นไทย (25 ก.ย.63) ปิดการซื้อขายภาคบ่าย 1,244.94 จุด ลดลง -2.52 จุด

ราคาทองวันนี้ – 25 ก.ย. 63 ปรับราคา 3 ครั้ง

ช่วงเช้า วันนี้ 25 ก.ย. 2563 เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัวนายอัง แรงงานเมียนมา ซึ่งถูกตำรวจเข้าคุมตัวไว้ที่หน้าบ้านเลขที่ 2/8 หมู่ 1 ตำบลควนทอง อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช หลังจากเกิดเหตุนายอัง ได้ใช้มีดพร้าฟันคอนายโก ซึ่งเป็นเพื่อนชาวเมียนมาแรงงานต่างด้าวที่มาทำงานสวนยางพาราในตำบลควนทอง อ.ขนอม 

ส่วนในที่เกิดเหตุบริเวณประตูหน้าบ้านพบศีรษะของนายโก วางอยู่อย่างสยดสยอง ส่วนในบ้านพบร่างของนายโกสภาพเลือดนองเต็มบ้านมีบาดแผลเรียบบริเวณคอ เจ้าหน้าที่สายตรวจที่เข้าคุมตัวนายอังไว้ได้ ได้เร่งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ขณะเดียวกัน ร้อยตำรวจเอกอาทร ทองนาค พนักงานสอบสวนเวร ได้เข้าทำการสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดท่ามกลางกลิ่นคาวเลือดคลุ้งไปทั่วบริเวณ

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่าช่วงกลางดึกที่ผ่านมานายอัง ซึ่งเป็นเพื่อนของนายโก เช่าบ้านอยู่หลังติดกันได้มานั่งตั้งวงดื่มน้ำต้มกระท่อมที่บ้านเช่าของนายโก จนกระทั่งช่วงหลังเที่ยงคืนได้เกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้นโดยนายโกอ้างว่านายอังได้พยายามใช้มีดมาแทง แต่ได้คว้ามีดพร้าฟันคอนายโกจนขาดสะบั้นเลือดไหลนองเต็มพื้นบ้าน เมื่อเห็นเช่นนั้นหลังจากตั้งสติได้จึงหิ้วหัวนายโก ไปวางไว้ที่ประตูรั้วหน้าบ้านเพื่อให้ชาวบ้านที่ผ่านไปมาเห็นแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ ต่อมาได้มีชาวบ้านที่ไปกรีดยางเห็นศีรษะวางอยู่อย่างสยองขวัญจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ โดยที่นายอังได้นั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่หน้าบ้าน จนเจ้าหน้าที่เข้ามาควบคุมตัวไว้ได้ โดยเบื้องต้นนายอังให้การรับสารภาพเจ้าหน้าที่จึงคุมตัวดำเนินคดีต่อไปแล้ว

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ