ผู้ปกครอง เดือด! แจ้งจับครู รร.เอกชนชื่อดัง ย่านนนทบุรี ตบเด็กอนุบาลจนหัวทิ่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครูอนุบาลโรงเรียนชื่อดังย่านนนทบุรีโหดตบหนูน้อยจนหัวทิ่ม ผู้ปกครองเดือด รวมตัวกันแจ้งดำเนินคดี

ดัชนีหุ้นไทย (25 ก.ย.63) ปิดการซื้อขายภาคบ่าย 1,244.94 จุด ลดลง -2.52 จุด

สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ (SONP) เชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมประกวด “รางวัลข่าวดิจิตอลยอดเยี่ยม ประจำปี 2563”...

ในโลกออนไลน์ มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ ในห้องเรียน โรงเรียนอนุบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านนนทบุรี โดยในคลิปจะเห็นได้ว่า มีครูผู้หญิงคนหนึ่ง สั่งให้หนูน้อยไปหาของ แต่เมื่อไม่เป็นดั่งใจ จึงเข้าตบหัวหนูน้อยจนล้มลงกลิ้ง

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็มีการแชร์ วิพากษ์วิจารณ์การกระทำของครูคนดังกล่าว

ล่าสุดวันนี้ 25 ก.ย. 2563  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มผู้ปกครองนักเรียนหลายรายเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ศุภกร แสงจันทร์ รองสว.(สอบสวน)สภ.ชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับครูจุ๋ม ครูประจำชั้นอนุบาล1 ของโรงเรียนดังกล่าวที่ทำร้ายเด็กนักเรียนลูกๆของตนเองในชั้นเรียน ทำให้เด็กนักเรียนหลายคนเกิดความกลัวครูคนนี้จนไม่อยากจะไปเรียนหนังสือแล้ว

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 23 ก.ย.2563 เวลา 10.00น.-12.00 น. ขณะครูจุ๋มกำลังทำร้ายนักเรียนหลายคนในห้องต่อหน้าครูอีกหลายคนที่เห็นแต่ไม่ห้ามปราม โดยเป็นภาพครูจุ๋มตบหัวเด็กจนล้ม ภาพจิกหัวเด็กและจับหัวโขกกับโต๊ะเรียน  ภาพใช้มือบิดหูเด็กที่ร้องด้วยความเจ็บปวด

ขณะที่ แม่ของน้องเสือโตชิ  เด็กที่โดนจับศรีษะโขก เปิดเผยว่า  ตนรู้สึกแปลกใจที่ลูกตนเองนอนไม่หลับกระวนกระวาย มักถามเสมอว่าต้องไปโรงเรียนเหรอ หนูไม่อยากไปโรงเรียน  สังเกตุเห็นเด็กเจอครูจุ๋มแล้วกลัวมาก  มารู้ว่าครูจุ๋มทำโทษลูกตามที่เห็นในคลิปเลย

ขณะที่ ผู้ปกครองอีกราย กล่าวว่า ลูกตนเองกลัวจนไม่กล้าไปโรงเรียน เห็นตึกอาคารเรียนยังผวา ตนไม่เข้าใจว่าครูจุ๋มทำร้ายเด็กขนาดนี้ต่อหน้าครูอีก หลายคนในห้องโดยไม่ห้ามปรามได้อย่างไร ตนเองจะขอดูกล้องจากโรงเรียนย้อนหลังว่ามีการทำร้ายแบบนี้กับเด็กคนไหนบ้าง และจะรอคำตอบจากโรงเรียน  แต่ก่อนอื่นต้องไม่มีครูคนนี้และเพื่อนครูที่อยู่ในห้องมาสอนเด็กอีก และอยากให้นักจิตวิทยามาเยียวยาจิตใจเด็กๆเหล่านี้ด้วย 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ